Bao giờ thì 'Garage Hạnh Phúc' kết thúc?

Bộ phim đang kéo dài số lượng tập phát sóng khiến nhiều khán giả mong chờ cái kết của phim.

Garage Hạnh Phúc xoay quanh Sơn Ca (Quỳnh Kool), cô gái mồ côi, tốt nghiệp cao đẳng ngành sửa chữa ôtô, tính tình mạnh mẽ, thẳng thắn. Vì muốn làm việc gần nhà để tiện chăm sóc ông, Sơn Ca năm lần bảy lượt xin vào gara của Khải (Bảo Anh) nhưng luôn bị anh từ chối. Cô kiên trì tiếp cận các thành viên làm việc ở xưởng, dần tạo thiện cảm với Vân - cô em gái gặp vấn đề tâm lý của Khải.

Bao giờ thì Garage Hạnh Phúc kết thúc?-1
Bộ phim Gara Hạnh Phúc đã đóng máy vào ngày 14/9

Quỳnh Kool nhận được nhiều lời khen của khán giả khi cô nỗ lực đổi mới với hình ảnh cô nàng ngổ ngáo, tự thực hiện nhiều cảnh đấm đá, sửa xe, tạo hình nhân vật bụi bặm. Nữ diễn viên đóng tròn vai, nhưng vẫn còn điểm trừ bởi lối thoại nhanh, đôi khi không rõ từ.

Bao giờ thì Garage Hạnh Phúc kết thúc?-2Bao giờ thì Garage Hạnh Phúc kết thúc?-3
Quỳnh Kool nhận được nhiều lời khen của khán giả với vai diễn Sơn Ca

Cho đến thời điểm hiện tại phim đã phát sóng đến tập 23. Theo dự kiến ban đầu, phim chỉ dài 24 tập. Tuy nhiên, đại diện của VFC vừa xác nhận Garage Hạnh Phúc sẽ kết thúc ở tập 27, kéo dài hơn 3 tập so với dự kiến. Như vậy phim sẽ dừng vào ngày 5/10.

Garage Hạnh Phúc được quay theo hình thức cuốn chiếu và chỉ mới đóng máy ngày 14/9. Những diễn viên trong phim như Quỳnh Kool cũng không biết bộ phim sẽ dài bao nhiêu tập, cô cho biết những cảnh quay ấn tượng sẽ nằm ở cuối phim với nhiều tình tiết bất ngờ

Bao giờ thì Garage Hạnh Phúc kết thúc?-4
Cô tiết lộ kết thúc của phim có nhiều tình tiết bất ngờ

Dù bộ phim chưa kết thúc phát sóng nhưng vai diễn Sơn Ca đã giúp Quỳnh Kool lọt vào bảng đề cử Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay. Ngoài Quỳnh Kool, Duy Hưng và Bảo Anh cũng lọt đề cử ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-gio-thi-garage-hanh-phuc-ket-thuc-n-322279.html

Garage Hạnh Phúc phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao