‘Bao năm giả vờ yêu thương nhau khiến tôi phát khiếp’

Một ngày tôi phát hiện ra chồng ngoại tình. Cảm giác của tôi lẫn lộn sự tức giận, thất vọng, đau đớn,… thậm chí tôi đã định lao ngay vào cô ta để tát cho hả dạ mà chẳng cần biết đầu đuôi câu chuyện.

Trước đây cuộc sống vợ chồng tôi rất hạnh phúc cùng cô con gái bé bỏng xinh xắn. Hạnh phúc của chúng tôi cũng khiến mọi người ghen tỵ. Tôi tự hào vì có người chồng thực sự yêu thương vợ và chăm lo cho gia đình.

Nhưng tình yêu dù có đẹp, có sâu đậm đến mấy thì nó cũng phai tàn. Ai có thể đảm bảo vợ chồng thật tâm với nhau sau bao nhiêu năm chung sống. Vợ chồng tôi cũng vậy. Không ngờ có ngày tình cảm chẳng còn được vẹn nguyên như ban đầu. Bước vào hôn nhân bao nhiêu áp lực và chi phối nên tình cảm vợ chồng nhạt nhẽo với nhau là điều không tránh khỏi.

Một ngày tôi phát hiện ra chồng ngoại tình. Cảm giác của tôi lẫn lộn, tức giận, thất vọng, đau đớn,… thậm chí tôi đã định lao ngay vào cô ta để tát cho hả dạ mà chẳng cần biết đầu đuôi câu chuyện.

ngoai-tinh-voi-bo-gia-blogtamsuvn2

Chồng đã giữ tôi lại, lôi tôi về nhà. Tôi khóc lóc, vật vã. Chồng tôi quắc mắt mà nói rằng: “Cô giữ cho tôi chút thể diện ở ngoài đường có được không? Cô muốn cả thiên hạ cười chê à? Xấu xí thì chấp nhận đi sao phải ghen tỵ với người tình của tôi. Bao năm qua cứ phải giả vờ yêu thương nhau khiến tôi phát khiếp”.

Hóa ra, anh chê tôi già, xấu xí. Vậy mà trước đây anh cứ lẻo mép: “Vợ anh xinh nhất, vợ anh là số 1”. Tôi nhìn lại mình trong gương, mái tóc rối bù không được chăm sóc, đôi bàn tay thô ráp, trên khuôn mặt đã có những nếp nhăn. Cơ thể cũng chẳng còn những đường nét mềm mại thời con gái nữa.

Những bận rộn công việc, gia đình, chăm con khiến tôi chẳng còn thời gian mà chăm sóc cho bản thân nữa. Tôi quyết tâm phải tân trang lại nhan sắc của mình.

Tôi dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, mua thẻ làm đẹp ở các trung tâm, các spa chăm sóc da. Tôi cũng thay đổi kiểu và màu tóc mới. Hàng ngày tôi đều đặn tập thể dục. Chồng tôi còn bĩu môi chê: “Cô có đi phẫu thuật thì vịt cũng không hóa thiên nga được đâu”. Được thể, tôi càng phải chứng minh cho chồng tôi thấy con cá sổng mất mới là con cá to.

Chỉ hai tháng sau tôi đã thay đổi hoàn toàn khác. Các chị em đồng nghiệp ai cũng khen tôi đẹp và duyên dáng hơn trước rất nhiều. Bận rộn với bản thân, tôi mặc kệ chồng đi sớm về muộn với nhân tình, chẳng thèm quan tâm nữa.

Tôi có quen một người đàn ông ở phòng tập gym. Anh giúp đỡ chỉ bảo tôi nhiệt tình trong cách luyện tập. Anh còn chủ động hỏi han và khích lệ tôi cố gắng nhiều hơn. Chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau hơn. Nhiều khi anh còn rủ tôi đi ăn uống cùng anh. Bao giờ anh cũng chủ động lau bát đũa trước cho tôi, ân cần bóc vỏ tôm cho tôi khiến tôi ấm lòng. Tôi thấy trái tim mình rung động trước hành động nhỏ nhặt của người đàn ông này.

Tôi thấy hạnh phúc và ấm áp vô cùng khi anh quan tâm tôi như vậy. Tất cả những sở thích, tính cách, món ăn… tôi ưa chuộng anh đều nắm rõ. Tôi không thể cưỡng được sức hút từ anh và ngã vào vòng tay của anh lúc nào không hay.

Ở bên cạnh anh tôi mới hiểu tại sao chồng tôi lại đi ngoại tình. Sự lén lút, thậm thụt với nhau bao giờ cũng khiến cho người ta thích thú. Khiến cho người ta muốn tận hưởng cảm giác được bên nhau.

Một hôm, tôi hẹn hò với anh về muộn. Anh nhất quyết đưa tôi về đến tận nhà. Chồng tôi bắt gặp. Điên tiết, chồng lôi tôi lên nhà rồi cho một trận: “Vì thằng này mà cô quyết tâm thay đổi bản thân à? Cô làm đẹp là vì thằng cha này đúng không? Cái đồ đàn bà lẳng lơ, đồ trơ trẽn”. Nói rồi, chồng đưa tay tát tôi. Đến lúc này, không thể nhẫn nhịn hơn nữa, tôi hét lên.

gia-ve-yeu-thuong-blogtamsvn

“Tôi là loại phụ nữ ngoại tình lăng lơ đấy! Anh ăn nằm với bao nhiêu đứa anh có quyền gì mà mắng chửi tôi. Anh là đồ trơ trẽn, đồ hèn, dám làm không dám chịu. Anh không dám nhận tội ngoại tình à? Anh trách ai?”.

Từ khi bị phản bội, nhận những lời lẽ miệt thị quá đáng của chồng, tôi đã xác định trước con đường tôi cần bước đi. Tôi đã đưa đơn ly hôn với chồng, nhưng anh ta không chịu. Tôi vẫn quyết tâm đơn phương ly hôn. Tình cảm đã hết tôi không muốn phải tiếp tục sống với người đàn ông bì ổi này nữa.

Cuối cùng tôi cũng đã làm được. Tôi đã khiến cho chồng tôi phải hối hận, day dứt và đau đớn. Lúc anh ta cầu xin quay lại cũng là lúc tôi đá anh ta ra khỏi cuộc đời mình. Tôi sẽ chỉ sống cho mình và còn gái mà thôi. Tôi tin con sẽ chẳng trách móc vì quyết định ly hôn của tôi. Làm người đàn bà dám cầm lên và đặt xuống thì mới có được hạnh phúc cho chính mình.


Theo Phununews

Tin tức mới nhất