'Bão Ngầm' tập 69, thiếu tướng Hoạch ra lệnh bắt khẩn cấp thượng tá Tuất

Trong ''Bão Ngầm'' tập 69, thiếu tướng Hoạch ra lệnh bắt khẩn cấp cấp dưới là thượng tá Tuất vì đã để lọt thông tin khiến ông trùm chạy thoát.

Trong Bão Ngầm tập 69, sau khi đột kích vào hang ổ của tội phạm bắt được Sơn 'bạch tuộc' (Lý Anh Tuấn) và Ong chúa (Kim Phượng), lực lượng công an tiếp tục truy bắt ông trùm núp bóng doanh nhân Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo).

Bão Ngầm tập 69, thiếu tướng Hoạch ra lệnh bắt khẩn cấp thượng tá Tuất-1

Tuy nhiên, khi tới tập đoàn của Quách Đại Đức, tên này đã cùng gia đình chạy trốn trước công an một bước do nhận được tin báo của thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải).

Biết tin này, thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng) đã ra lệnh bắt khẩn cấp thượng tá Tuất.

Ở một diễn biến khác, sau khi nhận được điện thoại của thượng tá Tuất, Quách Minh Thảo và gia đình tụ tập tính kế chạy trốn.

Bão Ngầm tập 69, thiếu tướng Hoạch ra lệnh bắt khẩn cấp thượng tá Tuất-2Bão Ngầm tập 69, thiếu tướng Hoạch ra lệnh bắt khẩn cấp thượng tá Tuất-3
    

"Đêm hôm qua phòng em vớt được một vụ số lượng lớn lắm nhưng bây giờ em mới biết. Tình hình gấp lắm rồi. Người yêu Hùng em trai anh có khi chính là trinh sát ma túy Hạ Lam của Hưng Hòa đấy", Tuất nói với Quách Đại Đức.

Tuy đã chạy trốn một bước trước công an, Quách Đại Đức vẫn có suy nghĩ, chạy trốn ra nước ngoài chỉ khi rơi vào tình thế thực sự bắt buộc.

Bão Ngầm tập 69, thiếu tướng Hoạch ra lệnh bắt khẩn cấp thượng tá Tuất-4Bão Ngầm tập 69, thiếu tướng Hoạch ra lệnh bắt khẩn cấp thượng tá Tuất-5

"Vé máy bay và chuyện ra sân bay chỉ là nghi binh thôi. Từ giờ phút này nghiêm cấm tất cả mọi người không ai được dùng điện thoại liên lạc tới bất cứ đâu", Quách Đại Đức dặn dò gia đình.

Liệu, Hạ Lam có bị lộ thân phận?, Quách Đại Đức sẽ chạy trốn ra nước ngoài hay đi đâu?, diễn biến chi tiết tập 69 phim Bão Ngầm sẽ lên sóng tối 2/6, trên VTV1.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-ngam-tap-69-thieu-tuong-hoach-ra-lenh-bat-khan-cap-thuong-ta-tuat-2025735.html

Bão Ngầm Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất