Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

Bảo Ngọc mặc váy cưới để thỏa ước mơ sau ly hôn Hoài Lâm

Tối 18/7, trên trang cá nhân, Cindy Lư Bảo Ngọc chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới. Cô cho hay đây là ước mơ chưa bao giờ được thực hiện của mình trong 10 năm qua.

Tối 18/7, vợ cũ của Hoài Lâm - Cindy Lư Bảo Ngọc đã chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới chụp cùng hai con gái. Đây là lần đầu tiên cô khoác lên mình bộ váy cưới.

Cháu gái NSƯT Bảo Quốc tâm sự: "Mình của những tháng ngày này làm những việc mình thích. Mình đang hoàn thành những ước mơ mà trước kia còn dang dở, mặc chiếc áo cưới mình mong, chỉ là không phải trong đám cưới".

Chia sẻ của Bảo Ngọc nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Cô chưa từng tổ chức đám cưới hay chụp ảnh cô dâu dù đã gắn bó với Hoài Lâm gần 10 năm. Phía dưới bài đăng để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài rạng rỡ của cô và động viên cô gái 24 tuổi.

Bảo Ngọc mặc váy cưới để thỏa ước mơ sau ly hôn Hoài Lâm-1Bảo Ngọc mặc váy cưới để thỏa ước mơ sau ly hôn Hoài Lâm-2
Cindy Lư Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng ảnh lần đầu mặc váy cưới. Ảnh: Nguyễn Việt Nhân.

"Đọc và thấy xót xa", "Không phải người thân thuộc của tôi mà sao tôi thấy thương cô ấy quá", "Rồi cô ấy sẽ hạnh phúc gấp trăm lần"... là một số bình luận của khán giả. Đáp lại lời an ủi, Bảo Ngọc viết: "Thật ra, nếu đọc theo hướng tích cực thì tôi đang được sống cho chính bản thân mình, đó là điều hạnh phúc".

Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng phản ứng với bình luận trêu đùa rằng cô sắp lấy chồng. "Đùa không vui nhé", vợ cũ Hoài Lâm trả lời.

Trước đó, tối 25/6, Bảo Ngọc xác nhận đã chia tay Hoài Lâm sau gần một thập kỷ gắn bó. Thông tin này khiến khán giả và bạn bè của cặp đôi bất ngờ. Cô cho biết hai người đã hoàn thành thủ tục ly hôn, Tòa phán quyết cô được quyền nuôi hai con và không cần sự chu cấp từ Hoài Lâm.

Sau khi ly hôn, nhiều người cho rằng chính Bảo Ngọc là người khiến nam ca sĩ chểnh mảng công việc. Ngay sau đó, cả vợ cũ của Hoài Lâm đều phủ nhận vấn đề trên.

"Lâm chưa bao giờ vì tôi mà phải đánh mất sự nghiệp. Có thời điểm, Lâm không muốn làm gì hết, tôi vẫn luôn động viên hết sức có thể. Tôi vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm.

Nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa. Tôi không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp", Bảo Ngọc chia sẻ.

Hiện, cô vẫn duy trì công việc bán hàng online và dành thời gian chăm sóc, dạy hai con học chữ mỗi tối. Khi có thời gian rảnh, cháu gái NSƯT Bảo Quốc gặp gia đình, vui chơi cùng bạn bè hay đi tập gym.

Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ khóa trang cá nhân, giữ im lặng sau đổ vỡ hôn nhân. Anh vẫn sống tại Vĩnh Long cùng họ hàng. Hôm 29/6, nam ca sĩ được trông thấy phụ bán quán cà phê. Tuy nhiên, khi được hỏi, anh từ chối trả lời hay gặp gỡ phóng viên.

Dù sống ẩn dật, Hoài Lâm vẫn gây chú ý khi tung ra sản phẩm âm nhạc có tên Hoa nở không màu. Bài hát được thu âm "dã chiến" trên một chiếc xe ôtô, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - tác giả ca khúc - đích thân về quê để gặp con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh.

Bảo Ngọc mặc váy cưới để thỏa ước mơ sau ly hôn Hoài Lâm-3
Hoài Lâm và Bảo Ngọc chưa bao giờ tổ chức đám cưới dù đã gắn bó gần một thập kỷ. Ảnh: Thịnh Đỗ.

Chuyện tình của Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu vào năm 2011 nhưng tới 5 năm sau nam ca sĩ mới công khai bạn gái với khán giả. Sau khi công khai tình cảm, hai người vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả và sự ngăn cấm của gia đình.

Đầu năm 2019, thông qua trang cá nhân, Bảo Ngọc và Hoài Lâm thừa nhận anh và Bảo Ngọc đã có 2 con gái tên Gà Gà và Cún Cún. Cháu gái NSƯT Bảo Quốc đã bí mật sinh con và vẫn vất vả kiếm tiền mưu sinh trong suốt thời gian đó. Bảo Ngọc cho biết cô từng rất hối hận khi làm việc quá nhiều khiến thai nhi bị ảnh hưởng.

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm từng thừa nhận anh là người ham chơi, ưa "bay bướm" làm khổ vợ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bao-ngoc-mac-vay-cuoi-de-thoa-uoc-mo-sau-ly-hon-hoai-lam-post1108627.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn