Khán giả mong ngóng từng ngày Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc

Dưới những MV trên kênh Youtube riêng của Hoài Lâm, người hâm mộ để lại lời nhắn mong nam ca sĩ nắm bắt cơ hội và nhanh chóng tái xuất làng nhạc.

Sau thành công của Hoa Nở Không Màu, Hoài Lâm liên tục cho ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc. Mới đây, nam ca sĩ giới thiệu ca khúc Phố buồn, một bài hát anh thu âm đã từ rất lâu và thực hiện dưới dạng lyric video, may mắn được đón nhận. 


MV "Phố buồn" - Hoài Lâm

Ở dưới video, người hâm mộ để lại nhiều nhận xét khen ngợi giọng hát và cách xử lý của Hoài Lâm. Ai cũng mong muốn nam ca sĩ tiếp tục sự nghiệp âm nhạc, nhanh chóng trở lại ca hát, nhất là khi đang có cơ hội tốt thì không nên bỏ lỡ. Thậm chí khán giả cũng bình luận chỉ cần Hoài Lâm quay trở lại, dù hát nhạc gì họ vẫn ủng hộ.

Khán giả mong ngóng từng ngày Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc-1Khán giả mong ngóng từng ngày Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc-2Khán giả mong ngóng từng ngày Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc-3Khán giả mong ngóng từng ngày Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc-4Khán giả mong ngóng từng ngày Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc-5

Hoài Lâm hiện đang sống cùng mẹ ở quê nhà Vĩnh Long để chữa bệnh. Nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện và biểu diễn nhưng giọng ca sinh năm 1995 chọn cách từ chối. Con nuôi Hoài Linh chưa muốn trở lại showbiz nhưng vẫn gửi gắm các sản phẩm mới trên trang Youtube cá nhân.

Khán giả mong ngóng từng ngày Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc-6
Sau 2 ngày phát hành, "Phố buồn" đã hơn 1 triệu lượt xem

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất