Rộ tin bị thay thế bởi nữ diễn viên vô danh trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh nói gì?

Khán giả yêu thích phim Về nhà đi con tá hỏa khi một cô gái đăng ảnh chụp chung với nam diễn viên Quốc Trường và khẳng định sẽ thay thế Bảo Thanh.

Thư (Bảo Thanh) cùng Vũ (Quốc Trường) là cặp đôi được khán giả yêu thích bậc nhất Về nhà đi con. Tuy nhiên, mới đây, fan phim đã gặp phải một phen hoang mang. Bởi có một cô gái đã đăng tải ảnh chụp chung với nam diễn viên Quốc Trường lên trang cá nhân và khẳng định sẽ thay thế Bảo Thanh trong một bình luận.

Rộ tin bị thay thế bởi nữ diễn viên vô danh trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh nói gì?-1
Rộ tin bị thay thế bởi nữ diễn viên vô danh trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh nói gì?-2

Đăng ảnh cùng Quốc Trường, cô gái này trả lời "thay thế Bảo Thanh" khi được hỏi đóng vai gì.

Được biết, cô gái này từng xuất hiện trong Về nhà đi con ở một cảnh nói chuyện với Vũ ở tập 13 nhưng đó chỉ là một nhân vật cực kỳ nhỏ, chẳng mấy ai để ý tới. Bản thân cô gái này cũng không được khán giả biết tới qua một vai diễn ấn tượng nào. Vậy nên, cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng vì không hiểu tại sao đạo diễn lại có thể quyết định để một nữ diễn viên vô danh lên thay thế nữ diễn viên chính được yêu thích bậc nhất hiện nay - Bảo Thanh.

Trước việc khán giả quá mức lo lắng, nữ diễn viên Bảo Thanh đã quyết định lên trang cá nhân đáp trả tin đồn bị thay thế này.

Rộ tin bị thay thế bởi nữ diễn viên vô danh trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh nói gì?-3
Một cảnh nhỏ có sự tham gia của cô gái này.

Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng "em gái" Bảo Hân với dòng trạng thái: "Em vẫn là cái Xính Lao đây mà ..! Cái Dương nó không cho ai thay thế chị nó đâu. Các mẹ cứ yên chí nhé. Chúc các mẹ ngủ ngon ..! Thứ 2 mình gặp lại." 

Dòng trạng thái của Bảo Thanh đã trực tiếp phủ nhận thông tin bị nữ diễn viên phụ thay thế mà cô gái kia đưa ra. Lời khẳng định của Bảo Thanh ngay lập tức thu hút hơn 12 nghìn lượt thích và hơn 400 bình luận.

Rộ tin bị thay thế bởi nữ diễn viên vô danh trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh nói gì?-4
Bảo Thanh đăng ảnh tình cảm cùng Bảo Hân và phủ nhận thông tin sai lệch.

Nữ diễn viên phụ đưa ra lời bình luận bảo rằng mình sẽ thay thế Bảo Thanh sau khi bị cư dân mạng tấn công dữ dội trên trang cá nhân cũng đưa ra lời đính chính. Cô giải thích rằng bản thân sẽ đóng một cảnh nhỏ, ăn mặc giống với Thư để Vũ nhận nhầm mà thôi.

Tuy nhiên, cô cho rằng có thể bản thân dùng sai từ nhưng cũng chẳng liên quan mà mọi người xúc phạm cô trong các bình luận. Bởi cô làm ăn chân chính và công việc đàng hoàng.

Rộ tin bị thay thế bởi nữ diễn viên vô danh trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh nói gì?-5
Hậu trường cảnh Dũng tới đón Thư được nữ diễn viên Bảo Thanh đăng tải.

Trong một diễn biến khác, khán giả yêu thích phim Về nhà đi con tỏ ra rất thích thú với hình ảnh hậu trường cảnh Dũng (Hoàng Anh Vũ) tới nhà đón mẹ con Thư. Trong khi Thư - Dũng sắp rời đi thì Vũ xuất hiện. Tuy nhiên, cuối cùng Thư vẫn quyết định bế con vui vẻ đi cùng Dũng còn Vũ ở phía sau thì ôm ngực đầy đau đớn.

Rộ tin bị thay thế bởi nữ diễn viên vô danh trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh nói gì?-6
Rộ tin bị thay thế bởi nữ diễn viên vô danh trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh nói gì?-7
Mối tình tay ba Vũ - Thư - Dũng sẽ có kết quả như thế nào?

Thời gian trước, ảnh hậu trường Về nhà đi con cũng từng tiết lộ cảnh Dũng ngồi bế con cười hạnh phúc bên Thư còn Vũ đứng từ xa đầy ghen tức. Vậy nên, khán giả càng tin rằng Vũ - Thư - Dũng sẽ rơi vào mối tình tay ba đầy rắc rối, khó giải quyết.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là phán đoán của khán giả thông qua ảnh hậu trường phim, sự thật cuối cùng vẫn phải chờ bộ phim lên sóng. Về nhà đi con được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Gia đình & Xã Hội


Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất