Tuyên bố không bao giờ đăng ảnh chồng đại gia, Bảo Thy bị bóc trước sau bất nhất

Với hình ảnh chia sẻ mới đây, có vẻ Bảo Thy đã quên phát ngôn của mình. Điều đó khiến không ít cư dân mạng thắc mắc.

Mới đây, Bảo Thy đăng tải hình ảnh lãng mạn bên ông xã đại gia trên Facebook cá nhân. Theo chia sẻ, cặp đôi nổi tiếng vừa có chuyến du lịch Nha Trang để kỷ niệm 6 tháng về chung một nhà. 

Trong ảnh, đôi uyên ương ôm eo nhau, cùng nâng ly và chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp. Qua đó có thể thấy đời sống vợ chồng son của Bảo Thy vô cùng viên mãn.

Tuyên bố không bao giờ đăng ảnh chồng đại gia, Bảo Thy bị bóc trước sau bất nhất-1Tuyên bố không bao giờ đăng ảnh chồng đại gia, Bảo Thy bị bóc trước sau bất nhất-2
Bảo Thy đăng ảnh "tình bể bình" bên chồng đại gia.

Tuy nhiên, bức ảnh hẹn hò lãng mạn của "công chúa bong bóng" lại trở thành đề tài bàn tán cho cư dân mạng. Bởi cách đây 6 tháng, ngay sau đám cưới với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy từng tuyên bố không bao giờ đăng ảnh chồng lên trang cá nhân để giữ gìn cuộc sống riêng tư. 

Khi ấy, giọng ca 8X quả quyết: "Thy không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu, vì chẳng ai nói trước được tương lai sẽ ra sao. Thế nên đây là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh anh trên trang cá nhân của Thy. Xin phép được giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định! Vì với Thy, gia đình là điều thiêng liêng, quý giá nhất!". 

Tuy nhiên với hình ảnh chia sẻ mới đây, có vẻ nữ ca sĩ đã quên phát ngôn của mình. Điều đó khiến không ít cư dân mạng cảm thấy băn khoăn, khó hiểu. Dường như "công chúa bong bóng" không còn giữ quan niệm khắt khe như trước nữa, và sẽ đăng ảnh ông xã trong những dịp đặc biệt.

Tuyên bố không bao giờ đăng ảnh chồng đại gia, Bảo Thy bị bóc trước sau bất nhất-3
Tuyên bố không bao giờ đăng ảnh chồng đại gia, Bảo Thy bị bóc trước sau bất nhất-4
Bảo Thy từng tuyên bố đăng ảnh chồng một lần duy nhất, và sau này nói không để giữ gìn cuộc sống riêng tư. 

Bảo Thy nên duyên vợ chồng cùng doanh nhân Phan Lĩnh vào giữa tháng 11/2019. Đám cưới của cặp đôi diễn ra kín đáo, hạn chế tối đa sự tác nghiệp của truyền thông. 

Sau đám cưới, Bảo Thy có cuộc sống dường như trọn vẹn. Giọng ca 8X từng chia sẻ, ông xã là người duy nhất biến cô thành nàng công chúa giữa đời thực, yêu thương và chiều chuộng hết mực. Đây cũng là lý do cô quyết định tiến tới hôn nhân mặc những lời gièm pha ngoại hình không tương xứng.

Tuyên bố không bao giờ đăng ảnh chồng đại gia, Bảo Thy bị bóc trước sau bất nhất-5Tuyên bố không bao giờ đăng ảnh chồng đại gia, Bảo Thy bị bóc trước sau bất nhất-6
Bảo Thy có cuộc sống viên mãn sau kết hôn. Cô hạn chế hoạt động showbiz, tập trung vun vén hạnh phúc gia đình.

Lạc Hoa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-bi-boc-me-khi-dang-anh-lang-man-ben-chong-dai-gia-n-221858.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất