Ai sướng hơn Bảo Thy: Chồng tậu biệt thự ngay gần nhà bố mẹ đẻ, anh trai thường xuyên ghé thăm

Cuộc sống thượng lưu của Bảo Thy khiến không ít người ghen tỵ. Chẳng những sung túc đủ đầy, nữ ca sĩ còn được ông xã cưng chiều và có thêm một người anh trai tâm lý.

Bảo Thy sinh ra trong một gia đình giàu có. "Lâu đài" mà cô sống với bố mẹ ở trung tâm TP.HCM từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người phải thừa nhận, nữ ca sĩ đúng mệnh sinh ra để làm "công chúa" giữa đời thực.

Đến khi lấy chồng, Bảo Thy cũng không phải chịu cảnh làm dâu khi được ông xã mua ngay căn biệt thự hoành tráng gần nhà bố mẹ đẻ, để nữ ca sĩ có thể thường xuyên về thăm nhà, không có cảm giác nhớ người thân.

Thậm chí mới đây, "công chúa bong bóng" còn khoe được anh trai sang thăm và hai anh em cùng đạp xe thư giãn. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Bảo Thy và anh trai Thế Bảo vốn nổi tiếng từ lâu trong showbiz Việt. Chính Thế Bảo là "ông tơ" se duyên cho em gái và doanh nhân Phan Lĩnh.

Ai sướng hơn Bảo Thy: Chồng tậu biệt thự ngay gần nhà bố mẹ đẻ, anh trai thường xuyên ghé thăm-1
Bảo Thy khoe được anh trai qua thăm.

Bên cạnh hình ảnh hai anh em thì căn nhà lung linh phía sau cũng thu hút sự chú ý không kém. Được biết, biệt thự này nằm trong khu đất đắt đỏ bật nhất Sài Gòn, là nơi sinh sống của vợ chồng Bảo Thy. 

Trước đó, tổ ấm cực sang chảnh này cũng đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng vào ngày đại gia Phan Lĩnh tới "rước nàng về dinh". 

Ai sướng hơn Bảo Thy: Chồng tậu biệt thự ngay gần nhà bố mẹ đẻ, anh trai thường xuyên ghé thăm-2
Căn biệt thự bề thế mà nữ ca sĩ đang sinh sống cùng ông xã.

Bảo Thy sống kín đáo và hiếm khi phô trương cuộc sống nhung lụa của mình. Thế nhưng nếu tinh ý có thể nhận ra cuộc sống bên trong cánh cửa hào môn của nữ ca sĩ không thua kém những quý cô showbiz lấy chồng giàu có.

Ngày 15/12/2019, "công chúa bong bóng" chính thức lên xe hoa cùng ông xã Phan Lĩnh. Hôn lễ của họ được diễn ra kín đáo, hạn chế tuyệt đối sự tác nghiệp của truyền thông.

Ai sướng hơn Bảo Thy: Chồng tậu biệt thự ngay gần nhà bố mẹ đẻ, anh trai thường xuyên ghé thăm-3
Bảo Thy và ông xã - doanh nhân Phan Lĩnh.

Sau đám cưới, Bảo Thy có cuộc sống dường như trọn vẹn. Cô cho biết, cả hai vợ chồng muốn đi nhiều nơi và trải nghiệm nhiều thứ trước khi tính chuyện sinh con. 

Nữ ca sĩ luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Bảo Thy cho biết, đó là người duy nhất biến cô thành nàng công chúa giữa đời thực, yêu thương và chiều chuộng hết mực. Đây cũng là lý do cô quyết định tiến tới hôn nhân mặc những lời gièm pha ngoại hình không tương xứng.

Ai sướng hơn Bảo Thy: Chồng tậu biệt thự ngay gần nhà bố mẹ đẻ, anh trai thường xuyên ghé thăm-4
Bảo Thy được ông xã thương yêu hết mực, cuộc sống hôn nhân viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-duoc-chong-tau-biet-thu-ngay-gan-nha-bo-me-de-n-217460.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất