Bảo Thy bị nghi 'chịu cảnh ép cưới' khi nên duyên với đại gia vừa xấu vừa già

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy lên tiếng bảo vệ ông xã trước những lời bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy tiếp tục đăng tải hình ảnh về cuộc sống thượng lưu của mình trong chuyến du lịch cùng ông xã. Địa điểm ghé thăm của hai vợ chồng lần này là nước Mỹ.

Có thể nói, hôn nhân hiện tại của nàng "Công chúa bong bóng" được ví như cổ tích giữa đời thực, được chồng thương yêu hết mực và đưa đi tận hưởng nhiều nơi trên thế giới. 

Bảo Thy bị nghi chịu cảnh ép cưới khi nên duyên với đại gia vừa xấu vừa già-1
Bảo Thy có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Vẫn như thói quen, Bảo Thy tránh có sự xuất hiện của ông xã trong khung hình, theo cô đó là cách bảo vệ anh khỏi những lời đàm tiếu. Tuy nhiên, một bình luận ác ý từ dân mạng trong bài viết buộc nữ ca sĩ phải lên tiếng.

Người này chê bai ngoại hình chồng Bảo Thy, cho rằng anh không xứng đôi vừa lứa với "Công chúa bong bóng" và như cặp đôi đũa lệch.

"Chắc chắn hôn nhân của Bảo Thy có vấn đề, sinh ra kiếp người ca sĩ công chúng xinh đẹp, hình tượng công chúa mà lấy một người chồng già, giống như kiểu cưới bị ép buộc vậy. Tội cho Bảo Thy", tại khoản mạng bình luận dưới bài viết Bảo Thy.

Trước lời bình luận khiếm nhã từ anti-fan, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đáp trả đanh thép như một cách bảo vệ ông xã. Cô viết: "Bạn và cái bé thích comment này của bạn đều có duyên đến đáng thương. Thy thương hại hai bạn".

Bảo Thy bị nghi chịu cảnh ép cưới khi nên duyên với đại gia vừa xấu vừa già-2
Giọng ca "Là con gái phải xinh" đáp trả anti-fan khi ông xã bị đem ra bàn tán, chê bai.

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy lên tiếng trước những bình luận kém duyên về ngoại hình ông xã. Trong mọi lời chia sẻ về người đàn ông của cuộc đời, nữ ca sĩ luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Vì theo Bảo Thy cho biết, đó là người duy nhất biến cô thành nàng công chúa giữa đời thực, yêu thương và chiều chuộng hết mực. 

"Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất! Là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ... 

Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha", Bảo Thy từng chia sẻ về đức lang quân.

Bảo Thy bị nghi chịu cảnh ép cưới khi nên duyên với đại gia vừa xấu vừa già-3
Bảo Thy bị nghi chịu cảnh ép cưới khi nên duyên với đại gia vừa xấu vừa già-4
Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh.

Ngày 15/12/2019, "Công chúa bong bóng" chính thức lên xe hoa cùng ông xã Phan Lĩnh. Hôn lễ của họ được diễn ra kín đáo, hạn chế tuyệt đối sự tác nghiệp của truyền thông.

Sau đám cưới, Bảo Thy có cuộc sống dường như trọn vẹn. Cô cho biết, cả hai vợ chồng muốn đi nhiều nơi và trải nghiệm nhiều thứ trước khi tính đến chuyện sinh con.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-thy-bi-nghi-chiu-anh-ep-cuoi-khi-nen-duyen-voi-chong-gia-n-212217.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất