'Công chúa' Bảo Thy phản ứng không phải dạng vừa khi đời tư bị móc mỉa

Bảo Thy từng nhiều lần "xù lông" trước những lời chê bai khiếm nhã, động chạm tới cuộc sống của cô.

Sáng 26/10, Bảo Thy có mặt tại Hà Tĩnh để san sẻ khó khăn với người dân chịu cảnh lũ lụt nơi đây. Chiều cùng ngày, "công chúa bong bóng" nhanh chóng cập nhật khoảnh khắc tươi vui sau khi làm thiện nguyện. 

Giữa vô số lời hay ý đẹp ủng hộ nghĩa cử của Bảo Thy, một tài khoản mạng gây chú ý khi để lại bình luận móc mỉa. Cụ thể, người này cho rằng Bảo Thy đang mượn từ thiện để "làm màu, sống ảo".

"Quà chưa thấy trao đã thấy hình đưa lên mạng, cứ như ăn theo vậy", anti-fan mỉa mai.

Công chúa Bảo Thy phản ứng không phải dạng vừa khi đời tư bị móc mỉa-1Công chúa Bảo Thy phản ứng không phải dạng vừa khi đời tư bị móc mỉa-2

Bỗng dưng bị chỉ trích, nữ ca sĩ liền "tag" thẳng tên người này, đồng thời nói rõ: "Thy trao quà cho hơn 400 hộ dân rồi đó bạn à, còn mạng xã hội Thy thích up gì thì up".

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy đáp trả tay đôi với cư dân mạng. Trước đó, "công chúa bong bóng" nhiều lần phải "xù lông" để bảo vệ bản thân, gia đình mỗi khi bị móc mỉa đời tư.

Đáp trả khi chồng đại gia bị chê ngoại hình

Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa cùng đại gia Phan Lĩnh. Nên duyên cùng ca sĩ nổi tiếng, nam doanh nhân bị soi từ gia thế đến ngoại hình.

Công chúa Bảo Thy phản ứng không phải dạng vừa khi đời tư bị móc mỉa-3

"Công chúa bong bóng" tỏ ra không hài lòng trước những bình luận chê bai ngoại hình của đức lang quân. Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh".

Đáp trả quyết liệt trước tin đồn bầu bí

Tháng 12/2019, Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc mặc váy trắng, cầm bóng bay tạo dáng chụp ảnh. Nhiều người tinh ý nhận ra đây là ảnh cũ của nữ ca sĩ trong ngày cưới. 

Lúc này, một tài khoản mạng lại cho rằng vòng 2 của Bảo Thy có sự thay đổi, quả quyết đã mang thai con đầu lòng.

Công chúa Bảo Thy phản ứng không phải dạng vừa khi đời tư bị móc mỉa-4Công chúa Bảo Thy phản ứng không phải dạng vừa khi đời tư bị móc mỉa-5

Mặc dù có thai là chuyện vui, nhưng trước sự suy đoán thiếu căn cứ của người này, Bảo Thy nhanh chóng đáp trả. "Chị vẫn chưa có bầu nha em. Duyên quá duyên", cô gay gắt.

Đáp trả tin đồn "chịu cảnh ép cưới"

Tháng 2/2020, Bảo Thy đăng ảnh cuộc sống thượng lưu bên ông xã đại gia trong chuyến du lịch Mỹ. Mặc dù đã khéo giấu chồng, không để xuất hiện chung khung hình, song Bảo Thy vẫn vấp phải lời đàm tiếu. 

Theo đó, một người công khai chê bai ngoại hình chồng Bảo Thy, cho rằng không xứng đôi với cô, trông như cặp đũa lệch.

Công chúa Bảo Thy phản ứng không phải dạng vừa khi đời tư bị móc mỉa-6Công chúa Bảo Thy phản ứng không phải dạng vừa khi đời tư bị móc mỉa-7

"Chắc chắn hôn nhân của Bảo Thy có vấn đề. Sinh ra kiếp người ca sĩ công chúng xinh đẹp, hình tượng công chúa mà lấy một người chồng già, giống như kiểu cưới bị ép buộc vậy. Tội cho Bảo Thy", tại khoản mạng bình luận.

Trước lời khiếm nhã, nữ ca sĩ đáp trả đanh thép như một cách bảo vệ ông xã: "Bạn và cái bé like comment này của bạn đều có duyên đến đáng thương. Thy thương hại hai bạn".

Đáp trả khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc thay đổi theo thời gian của Bảo Thy cũng từng là chủ đề nóng bị mang ra mổ xẻ. Nữ ca sĩ từng bị nghi sửa sang gương mặt khi để lộ vẻ ngoài khác lạ so với quá khứ 10 năm trước.

Thậm chí hình ảnh được cho là Bảo Thy đang thực hiện bơm môi lan truyền trên mạng xã hội. Tháng 6/2018, trong một bài phỏng vấn, Bảo Thy lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố trao thưởng 10 tỷ cho ai tìm ra được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Công chúa Bảo Thy phản ứng không phải dạng vừa khi đời tư bị móc mỉa-8

"Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu. Đẹp nhân tạo hay đẹp tự nhiên đều là đẹp, tôi sẽ nhận nếu có làm. Tính tôi rất ghét sự giả dối, không thành thật. Không lẽ bây giờ tôi phải nhận điều mình không có thì thiên hạ mới vừa lòng?", Bảo Thy cho hay.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-phan-ung-khong-phai-dang-vua-khi-bi-moc-mia-doi-tu-n-240109.html

Showbiz Việt Bảo Thy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất