Bảo Thy phô diễn toàn bộ cơ thể từ A tới Z sau khi giảm ngoạn mục 5Kg

Sau thời gian ép cân khắc nghiệt, Bảo Thy đã giảm được 5kg, lấy lại vóc dáng thon thả gợi cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải hình ảnh phô diễn toàn bộ cơ thể từ A tới Z sau khi giảm ngoạn mục 5kg.

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo bra thể thao màu đen lấp ló vòng 1 căng tràn khoác ngoài là chiếc áo pijama vô cùng gợi cảm. Không chỉ cho thấy vóc dáng thon gọn nuột nà mà Bảo Thy còn khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ trước cơ bụng săn chắc và đôi chân dài miên man của mình.

"Tấm ảnh đánh dấu đã giảm được 5kg của cô bé tên Thy", nữ ca sĩ đính kèm chú thích.

Bảo Thy phô diễn toàn bộ cơ thể từ A tới Z sau khi giảm ngoạn mục 5Kg-1
Bảo Thy phô diễn toàn bộ cơ thể từ A tới Z sau khi giảm ngoạn mục 5Kg

Được biết, cách đây không lâu khi Bảo Thy có chuyến du lịch với ông xã Phan Lĩnh để kỷ niệm 1 năm ngày cưới, trong thời gian này cô đã ăn uống "thả phanh" nên cân nặng tăng liền 3 kg. Do đó, sau khi kết thúc chuyến đi, nữ ca sĩ liền nhanh chóng xây dựng chế độ ăn kiêng và tập luyện để lấy lại body mảnh mai.

Chỉ sau 1 tuần thực hiện chế độ "ép cân" khắc nghiệt, Bảo Thy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải bài viết cho biết cô đã giảm thành công 2.5 kg. Lúc này, giọng ca "Công chúa bong bóng" mới tiếp tục đặt mục tiêu giảm tiếp 3-5kg trong 10 ngày.

Bảo Thy phô diễn toàn bộ cơ thể từ A tới Z sau khi giảm ngoạn mục 5Kg-2
Trước đó, Bảo Thy từng đăng tải bài viết khoe giảm thành công 2.5 kg sau khi tăng liền 3 kg từ chuyến du lịch kỷ niệm 1 năm ngày cưới cùng ông xã đại gia Phan Lĩnh

Bảo Thy phô diễn toàn bộ cơ thể từ A tới Z sau khi giảm ngoạn mục 5Kg-3
Bảo Thy cũng tiết lộ thực đơn giảm cân khá đầy đủ và khoa học của mình. Theo đó nữ ca sĩ cho biết bữa sáng cô chỉ uống cà phê đen và lượng nhỏ tinh bột
Bảo Thy phô diễn toàn bộ cơ thể từ A tới Z sau khi giảm ngoạn mục 5Kg-4
Các bữa ăn khác trong ngày của Bảo Thy đều có thành phần chính là các loại rau củ quả

Tuy nhiên phương pháp giảm cân bằng cà phê của Bảo Thy từng khiến cô gặp một số ý kiến trái chiều, bên cạnh việc cho rằng uống cà phê nhiều sẽ hại cơ thể thì một cư dân mạng còn lên tiếng nhắc nhở nữ ca sĩ rằng : "Chị uống nhiều cafe thì khả năng thụ thai kém lắm".

Trước câu hỏi của khán giả này, ngay lập tức Bảo Thy đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi một cách nhẹ nhàng rằng: “Hiện giờ chị tập trung giảm cân trước cho cơ thể săn chắc khỏe đẹp đã. Mai này có baby thì cũng phải là mẹ bầu khỏe đẹp em ơi".

Bảo Thy phô diễn toàn bộ cơ thể từ A tới Z sau khi giảm ngoạn mục 5Kg-5
Sau thời gian ép cân khắc nghiệt, Bảo Thy đã giảm được 5kg theo đúng mục tiêu đặt ra và hoàn toàn lấy lại vóc dáng thon thả gợi cảm

Bảo Thy phô diễn toàn bộ cơ thể từ A tới Z sau khi giảm ngoạn mục 5Kg-6
Việc quyết tâm giảm cân và đạt được kết quả đáng kinh ngạc của Bảo Thy đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/bao-thy-pho-dien-toan-bo-co-the-tu-a-toi-z-sau-khi-giam-ngoan-muc-5-kg-20201227002038621.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất