Cuộc sống thay đổi 180 độ của Bảo Thy sau một tháng lấy chồng đại gia

Từ ngày theo chàng về dinh, đồng hồ sinh học của Bảo Thy bị thay đổi hoàn toàn, giờ giấc ngủ nghỉ đã khoa học hơn. Được chồng yêu thương hết mực nên nữ ca sĩ không lo đến chuyện giữ dáng như trước.

Ngày 15 - 16/11 vừa qua, hôn lễ của Bảo Thy và ông xã doanh nhân diễn ra tại TP.HCM. Một tháng sau đám cưới, nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tỵ với hạnh phúc đang có.

Thậm chí, nhiều người còn ví von cô như một nàng công chúa giữa đời thực khi được chồng thương yêu hết mực. Bảo Thy và ông xã dành trọn vẹn 1 tháng để hưởng tuần trăng mật, vi vu khắp mọi nơi.

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Bảo Thy sau một tháng lấy chồng đại gia-1

Mới đây, trên trang cá nhân, "công chúa bong bóng" cũng tâm sự về những thay đổi kể từ ngày làm vợ người ta. Nữ ca sĩ kể, đồng hồ sinh học đã bị thay đổi hoàn toàn nhưng theo chiều hướng tích cực hơn. Cô không còn thích "sống ảo" trên mạng xã hội và đặc biệt ăn uống thoải mái, không lo chuyện giữ dáng như thời son rỗi.

"Kể từ ngày ấy... cuộc sống thay đổi hẳn! Nếu không đi chơi thì 10 giờ tối off phone, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ, mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2,3 h sáng mới ngủ), hôm sau 8, 9 giờ sáng mỗi ngày dậy. 

Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích up hình Facebook, Instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa, thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền", Bảo Thy viết về cuộc sống tự tại sau kết hôn.

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Bảo Thy sau một tháng lấy chồng đại gia-2Cuộc sống thay đổi 180 độ của Bảo Thy sau một tháng lấy chồng đại gia-3
Bảo Thy được ông xã thương yêu hết mực. Cuộc sống thượng lưu của cô khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Giọng ca sinh năm 1988 cũng cho biết thêm, "kể từ ngày ấy" cô biết xem bóng đá và với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã hiểu hết mọi tình huống phạm lỗi và canh phạt như một trọng tài thực thụ.

Bảo Thy cũng hài hước nhấn mạnh về chuyện du lịch - điều mà fans thường hay thắc mắc khi luôn xuất hiện 2 cháu nhỏ mà không thấy bóng dáng chồng. "Đã đi du lịch riêng 2 mình rồi, chứ trước đây toàn 5 mình trở lên", nữ ca sĩ dí dỏm.

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Bảo Thy sau một tháng lấy chồng đại gia-4

Quyết định lên xe hoa ở tuổi 31 cũng là lúc Bảo Thy muốn dành trọn vẹn thời gian xây dựng tổ ấm nhỏ. "Công chúa bong bóng" không ít lần ngợi khen sự chu đáo của bạn đời. Bỏ qua những lời dị nghị về ngoại hình ông xã, Bảo Thy chứng minh cô có lý do để chọn người đàn ông này làm chồng.

"Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất! Là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", nữ ca sĩ chia sẻ về đức lang quân.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-tam-su-cuoc-song-dao-lon-sau-mot-thang-ket-hon-n-205479.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất