Bảo Thy đáp trả quyết liệt khi dân mạng khẳng định 'nhìn là biết chị có bầu'

"Công chúa bong bóng" không ngại đáp trả một tài khoản mạng, khi người này chắc chắn cô đã mang thai con đầu lòng sau 2 tuần làm đám cưới.

Cách đây ít giờ, Bảo Thy tiếp tục đăng tải hình ảnh trong trẻo của nàng dâu mới. Cô diện bộ váy màu trắng, nếu tinh ý có thể nhận ra đây là ảnh cũ của Bảo Thy trong ngày cưới. Trên tay nữ ca sĩ cầm bong bóng nhiều màu sắc để phù hợp với hoàn cảnh.

Hình ảnh trong trẻo của "công chúa bong bóng" một thời vẫn đốn tim người hâm mộ. Cô nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc lão hóa ngược.

Tuy nhiên, một tài khoản mạng lại cho rằng vòng 2 của Bảo Thy có sự thay đổi. Người này quả quyết nữ ca sĩ đã mang thai con đầu lòng: "Nhìn là biết chị Thy có bầu rồi".

Bảo Thy đáp trả quyết liệt khi dân mạng khẳng định nhìn là biết chị có bầu-1Bảo Thy đáp trả quyết liệt khi dân mạng khẳng định nhìn là biết chị có bầu-2
Bảo Thy bị soi vòng 2 bất thường khi kết hôn chưa được bao lâu.

Mặc dù có thai là chuyện vui, nhưng trước sự suy đoán thiếu căn cứ của người này, Bảo Thy nhanh chóng đáp trả. Cô khẳng định vẫn chưa mang thai, đồng thời ngầm đá xoáy tài khoản mạng kém duyên.

"Chị vẫn chưa có bầu nha em. Duyên quá duyên", Bảo Thy phản hồi.

Nhiều người hâm mộ Bảo Thy cũng lên tiếng trước lời bình luận của tài khoản mạng trên: "Trời ơi có cần mình lựa duyên lên dùm không nè. Có cái miệng xinh ăn nói phải ý tứ chút nha"; "Block đi chị, người gì đâu kì lạ"; "Cái bụng chị như này mà la có bầu, chắc nhìn bụng mình đi đồn sắp đẻ tới nơi luôn rồi á"; "Có bầu là mừng, nhưng có hay không mà kêu biết"...

Bảo Thy đáp trả quyết liệt khi dân mạng khẳng định nhìn là biết chị có bầu-3
Bảo Thy đáp trả quyết liệt khi dân mạng khẳng định nhìn là biết chị có bầu-4

Ngày 15 - 16/11 vừa qua, lễ cưới của Bảo Thy và ông xã doanh nhân chính thức diễn ra. Nữ ca sĩ không ít lần ngợi khen sự chu đáo của bạn đời dành cho mình. Bỏ qua những lời dị nghị về ngoại hình ông xã, Bảo Thy chứng minh cô có lý do để chọn người đàn ông này làm chồng.

"Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất! Là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", Bảo Thy chia sẻ về đức lang quân.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-thang-than-dap-tra-tin-don-mang-bau-n-204365.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất