Bảo Thy thảnh thơi đi uống trà sữa cuối năm dù bận rộn

(2Sao) - Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Thy tại quán trà sữa dành cho các bạn trẻ khiến nhiều người bất ngờ

Dù bận rộn với lịch diễn cuối năm nhưng tối qua (02/02) Bảo Thy vẫn tranh thủ thời gian ghé thăm tiệm trà sữa của người bạn thân. Diện trang phục đơn giản nhưng nữ ca sỹ “Em không còn buồn” vẫn cực kì xinh đẹp và quyến rũ. Bảo Thy được bố chở tới sự kiện trên chiếc xe sang mới.  Nữ ca sỹ vui vẻ cho biết mình rất hạnh phúc khi luôn có bố mẹ, anh trai đồng hành trong mọi công việc và cuộc sống.


Bảo Thy xuất hiện tại quán trà sữa khiến nhiều bạn trẻ bất ngờ



Sau thành công của bản hit mới “I’m sorry babe”, Bảo Thy rất đắt show. Đây được xem là cú trở lại ngoạn mục của cô sau  một thời gian khá im ắng trong Vbiz.  Bảo Thy cho biết,  chưa bao giờ cô cảm thấy mình tràn năng lượng như hiện nay, những dự án âm nhạc mới mẻ sẽ được cô trình làng trong năm 2016 .

Năm 2015 với ca khúc "I'm sorry babe" là sự trở lại ngoạn mục của Bảo Thy

Đặc biệt trong phần giao lưu với khán giả trẻ tại buổi khai trương, Bảo Thy đã hát tặng một đoạn trong bản ballad mới mà cô sắp ra mắt. Fans của nữ ca sỹ đã rất thích thú và cổ vũ nồng nhiệt.  Với sự ủng hộ đấy, ca khúc mới này được dự báo sẽ là hit mới trong sự nghiệp của cô.

Sự kiện tối qua còn có cặp đôi Huỳnh Anh – Hoàng Oanh. Hot boy Hà thành tự lái xe tháp tùng bạn gái á hậu tới  chúc mừng người bạn của cả hai. Hoàng Oanh nhí nhảnh trong trang phục năng động, khoe eo thon , dáng nuột. Sự kiện tối qua còn có cặp đôi Huỳnh Anh – Hoàng Oanh. Hot boy Hà thành tự lái xe tháp tùng bạn gái á hậu tới  chúc mừng người bạn của cả hai. Hoàng Oanh nhí nhảnh trong trang phục năng động, khoe eo thon , dáng nuột.


Hoàng Oanh và Huỳnh Anh hạnh phúc bên nhau

Tronie rất được lòng các em nhỏ

Quang Đăng cũng có mặt tại sự kiện

Trang Trang
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất