Bảo Thy thay đổi sau 2 năm cưới chồng đại gia

Ca sĩ Bảo Thy cảm thấy trưởng thành, thay đổi tích cực hơn sau 2 năm kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh ngày 16/11/2019. Sau đó, nữ ca sĩ tập trung thời gian tận hưởng hôn nhân, chăm sóc ông xã.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ dành tình yêu cho các công việc nội trợ, làm vườn... Cô tận dụng khoảng trống ở tầng 2 biệt thự để trồng rau với mong muốn cung cấp những bữa ăn xanh, sạch cho gia đình. Từng thùng xốp được xếp ngăn nắp, trồng đủ loại: rau dền, rau má, ngò gai, xà lách, rau muống, hành ngò...

2sao.vn | Photobook

"Lúc mới trồng rau rồi rau lên mầm tôi sướng lắm. Lâu lâu nhà tôi thay đất, không sử dụng thuốc hóa học để đảm bảo an toàn cho cây. Việc chăm sóc rau với tôi là một thú vui giải trí", cô nói.

2sao.vn | Photobook

Vườn rau mini xanh mướt của Bảo Thy sau thời gian chăm bón.

2sao.vn | Photobook

Lúc còn độc thân, vì là con gái cưng của gia đình nên Bảo Thy rất được mẹ cưng chiều. Do đó, cô không biết đến chuyện bếp núc. Trở thành vợ, cô muốn tự tay nấu những món ngon cho ông xã nên bắt đầu học hỏi. "Tôi quen một người bạn có nhiều kinh nghiệm nấu nướng, thường sang nhà chỉ dạy cho tôi. Chỗ nào không rõ, tôi tra thêm qua mạng hay học từ ông xã. Anh ấy nấu ăn rất ngon. Dần dần tôi chế biến nhiều món ngon như ở nhà hàng: gan ngỗng áp chảo ăn cùng sốt táo kiểu Pháp, beefsteak, gà nướng...", cô nói.

2sao.vn | Photobook

Sau giãn cách xã hội, "công chúa bong bóng" trở thành người phụ nữ của gia đình đúng nghĩa. Cô thấy vui vì đã thay đổi nhận thức, trở nên độc lập thay vì dựa dẫm vào mẹ.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca "Ngôi Nhà Hoa Hồng" tập nhiều thói quen tốt: không bật máy lạnh cả ngày, ngủ sớm, dậy sớm tập yoga và thể dục, ăn uống đúng giờ. Có lúc, Bảo Thy tăng 3-4 kg khiến cô lẫn người thân ngỡ ngàng.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thy cũng lo sắp xếp, chu toàn nhà cửa. Dịp Giáng sinh hay Tết, cô còn trang trí không gian sống thêm lung linh.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thy hạnh phúc đón tuổi 33 vào đầu tháng 6. Với kế hoạch sinh con, cô cho hay: "Vợ chồng tôi đang rất muốn có em bé, giúp không khí gia đình mình thêm vui vẻ và hạnh phúc hơn. Hiện tại, cả hai lên kế hoạch sinh con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/bao-thy-thay-doi-sau-hai-nam-cuoi-chong-dai-gia-4381779.html

Bảo Thy