Bảo Trâm Idol bế bụng bầu tái xuất - Tuấn Hưng 'dốc lòng' vì đàn em

Mặc dù đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ nhưng cô nàng của "Chỉ còn những mùa nhớ" vẫn đến để chúc mừng các chàng trai nhóm Oplus ra sản phẩm mới.

Chiều qua, nhóm nhạc Oplus đã tổ chức buổi ra mắt album Vol của nhóm có tên là Smooth với sự tham gia của những anh chị trong nghề như ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Tuấn Hưng cùng đồng nghiệp như Yến Lê, Bảo Trâm Idol hay MC Quỳnh Chi. 


Mặc dù rất bận rộn nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian đến chúc mừng những đàn em tài năng của nhóm Oplus.

Trước khi tham gia buổi đá bóng từ thiện diễn ra vào chiều qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã xuất hiện tại buổi họp báo của Oplus. Tuấn Hưng không kìm được cảm xúc, anh chia sẻ những điều chân thành về các chàng trai của nhóm Oplus. Nam ca sĩ cho biết, ngay từ khi nghe các chàng trai hát trong cuộc thi Xfactor, anh và bạn là Tú Dưa đã nổi da gà vì không ngờ hiện tại lại có những giọng ca xuất sắc đến như vậy.

Giọng ca Nắm lấy tay anh cho biết, chính anh đã đưa giọng ca của nhóm Oplus vươn xa khỏi biên giới Việt Nam và đến với kiều bào trên thế giới. Vừa qua, Tuấn Hưng đã cùng Oplus biểu diễn 15 đêm khác nhau tại các tiểu bang tại Mỹ. Và ngay sau đó, nhóm Oplus đã trúng show tại châu Âu. "Việc đưa các em đến với kiều bào thì tôi có thể đưa nhưng để có được vị trí hay gây dựng tên tuổi với thị trường tại đây lại là ở khả năng của các em" - Tuấn Hưng khẳng định và lạc quan vào lựa chọn nâng đỡ các chàng trai nhóm này.

 

Trước một ngày lên đường đi Mỹ, nhóm Oplus đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2 được ấp ủ trong suốt hai năm vừa qua. Album bao gồm 7 ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Zen, người gắn bó với nhóm từ những ngày đầu đi hát. Smooth - tên chủ đề album được bắt nguồn bởi sự mượt mà, đó là những gì ngọt ngào và đáng yêu nhất thông qua các sản phẩm âm nhạc mà nhóm muốn gửi gắm tới khán giả thông qua 7 ca khúc: Bởi vậy, Con đường đã qua, Mơ màng, Hồi ức, Mưa rào, Bước đến sau, Wish, Gió đầu mùa.

Có thể thấy với album này, từ ca khúc cho đến cách thể hiện theo phong cách boyband, OPlus cũng đưa người nghe thế hệ 8x đầu 9x về với những hồi ức tình yêu của tuổi trẻ không thể trộn lẫn với hiện tại. Đây là điều mà có lẽ người nghe của thế hệ này rất mong muốn nhưng không có trên thị trường.


Bốn thành viên của Oplus bên cạnh nhạc sĩ Zen (áo phông quần jean)

"Với 'Smooth' chúng tôi dành mọi tâm sức và sự trân trọng dành cho Zen cùng các tác phẩm được anh ấy chắt chiu viết nên. Cũng có người hỏi tại sao chúng tôi lại chọn Zen cho lần kết hợp này và câu trả lời chung của chúng tôi chính bởi Zen là tác giả trẻ, sáng tác ít nhưng rất có gu và tâm huyết với từng ca khúc của mình. Hơn nữa, anh ấy “nghĩ đến OPlus” khi viết chúng" - trưởng nhóm Quang Minh

Cũng theo tiết lộ của trưởng nhóm Quang Minh, Con đường đã qua - một trong những ca khúc nằm trong album mới lần này là nhạc phim chính của bộ phim Ranh giới sắp ra mắt. Cuối năm 2017, Oplus sẽ kết hợp với ekip của nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong một sản phẩm mới. Tiếp đó, nhóm có một dự án làm mới nhạc xưa theo phong cách boyband, với sự tham gia định hướng và sản xuất của nhạc sĩ Phương Uyên và nhạc sĩ Thanh Tâm, dự kiến phát hành vào năm 2018.


Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh


Ca sĩ Yến Lê.

MC Quỳnh Chi bên cạnh người bạn thân đến dự sự kiện.


Ca sĩ Bảo Trâm Idol dù đang mang bầu tháng thứ 7 nhưng cô vẫn dành thời gian đến chúc mừng các đàn anh.

Q.Q.
Video: Q.Q.
Ảnh: Hải Bá
Theo Vietnamnet


Bảo Trâm Idol Nhóm Oplus Oplus

Tin tức mới nhất