4 chàng trai Oplus viết tâm thư dành cho ngày Valentine

(2Sao) - Bốn chàng trai nhóm máu O xuất thân từ cuộc thi Nhân Tố bí ẩn dành tặng cho khán giả MV ca khúc mới mang tên "Wish" vào đúng dịp ngày lễ tình nhân 14/2.


OPlus là 4 chàng trai có giọng hát khá đồng đều, được đánh giá là nhóm nhạc hiếm hoi tại Vpop có khả năng bè phối hòa quyện với nhau, chất giọng khỏe khoắn đầy nội lực, phù hợp với thị hiếu nhạc Việt. Sau thành công khi giành ngôi vị Á quân Nhân tố bí ẩn (X-Factor), nhóm OPlus đang giành được sự quan tâm đặc biệt từ những người yêu nhạc với kỳ vọng sẽ làm sống lại hình ảnh Boyband Việt. Những ai theo dõi X-Factor từ những ngày đầu sẽ đều nhận ra OPlus đã có nhiều màn trình diễn độc đáo, được ban giám khảo đánh giá là sáng tạo và đổi mới phong cách liên tục, không gây nhàm chán cho người nghe. Với khả năng hát tiếng Anh khá tốt và tuổi đời còn rất trẻ, OPlus sở hữu các thành viên có giọng hát đồng đều và mang đến một phong cách biểu diễn trẻ trung và văn minh.
 

Trong khi gần đây, có nhiều bạn trẻ chọn cách nổi tiếng bằng các scandal để gây sự chú ý, thì các chàng trai OPlus đã thẳng thắn chia sẻ: “Scandal cũng có nhiều kiểu, có thể là họ tự gây ra để đánh bóng bản thân, kiểu này mình thấy phản cảm và không bền. Scandal tự tới với họ, không chủ ý thì cũng giúp họ nổi hơn nhưng sẽ đi theo mặt trái của scandal và họ cũng chẳng muốn... nhưng dù sao thì về lâu về dài ai cũng cần thực lực của mình nên mình coi scandal cũng chỉ như 1 tin tức để biết thôi. Đối với bản thân nhóm thì OPlus luôn mặc định là sẽ không dùng scandal để nổi lên, hình ảnh nhóm hướng tới là 1 cái gì đó trẻ trung nhưng lịch sự, văn minh và sạch.”

Mới đây, nhóm nhạc gồm bốn chàng trai đã "rút ruột gan" những chia sẻ dành cho người hâm mộ về suy nghĩ và kế hoạch mới. Nhóm nhạc khẳng định năm 2014 tuyệt vời như một giấc mơ và năm 2016 sẽ là năm mà họ hoạt động sôi nổi hơn sau năm 2015 làm việc miệt mài ấn tượng và thành công.
 
"Gác lại những bận rộn, ngược xuôi, lần đầu tiên sau một năm mệt mỏi, chúng tôi có những ngày nghỉ đích thực – TẾT. Đó là lúc để người ta nở nụ cười bên những người thân yêu, thức khuya xem một bộ phim bom tấn đã chiếu từ giữa năm, dậy sớm vào lúc 10h, tập thể dục bằng cách đi bộ cả cây số để tận hưởng cái thong thả hiếm thấy, nhâm nhi ly cafe giữa trưa mà chẳng cần ăn gì, nheo mắt nhìn nắng ấm chiếu trên con đường vắng người,... Lúc đó, người ta hoài niệm, biết ơn cuộc đời lắm và muốn gửi lời tri ân đến những gì đã qua.

Lời tri ân đầu tiên và chân thành được gửi tới những khán giả của OPlus, những người đã luôn yêu và dõi theo nhóm bằng thứ tình cảm thuần khiết nhất. Chúng tôi biết vậy bởi chúng tôi cũng đang cố gắng cống hiến và đến gần hơn với khán giả bằng những gì chân thành nhất. OPlus chưa bao giờ muốn gọi khán giả của mình là “fan”. Chúng tôi tự hào rằng, dù khán giả của mình không phải là một con số bùng nổ, nhưng gần 30 chục ngàn khán giả của chúng tôi ở trên Page OPlus Band chưa phải là tất cả và càng không phải là một con số ảo. Đôi khi, chúng tôi cảm thấy chúng tôi hiểu và biết rõ từng người trong số các bạn, rất gần gũi và thân quen qua từng dòng bình luận, từng lượt like, trong những buổi diễn, offline của nhóm, hay khi chúng ta vô tình nhận ra nhau giữa đời thường.

 

Và chúng ta sẽ luôn dành cho nhau thứ tình cảm trìu mến đó nhé, phải không?

Đâu lý gì để người ta kiên nhẫn, kỳ vọng và ủng hộ những gì mà người ta không yêu thương, phải không?

Không chỉ là với các khán giả của OPlus, may mắn tuyệt vời khi nhóm nhận được sự tin tưởng, tôn trọng của tất cả mọi người xung quanh. Đối với những người ngoại đạo mới chân ướt chân ráo vào nghề như OPlus của một năm qua, không gì có thể bày tỏ hết sự biết ơn của nhóm đối với các cô chú, anh chị, bạn đồng nghiệp đi trước đã dạy dỗ, chỉ bảo, tạo cơ hội cho nhóm phát triển. Nhóm cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các anh chị nhà báo, các đơn vị truyền thông đã khích lệ và đánh giá các có phần ưu ái đối với những nỗ lực của OPlus trong năm qua. Cảm ơn các đơn vị tổ chức sự kiện, các anh chị bầu show, những “khách hàng trực tiếp” của OPlus vì đã lưu tâm và hợp tác với nhóm trong các sự kiện đã diễn ra, dù biết rằng việc thu xếp cho một nhóm nhạc biểu diễn sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí cũng như phần công việc. Nhất là trong thời kỳ (phải nói thật là) kém sôi nổi này của mô hình nhóm nhạc ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

OPlus cũng vì thế mà luôn đặt chất lượng của mỗi buổi diễn lên hàng đầu, cố gắng hết sức để tuân thủ sự sắp xếp của mỗi event và đặc biệt rất “chăm” soundcheck, tổng duyệt (nói vui chút nhưng thật thà là vậy).

 
Rất mong sự hợp tác của chúng ta sẽ có một năm mới với nhiều thắng lợi mới. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là các ekip sản xuất âm thanh, hình ảnh, biên đạo, nhà thiết kế, stylist, trang điểm, các anh chị quản lý… - những người thầm lặng mà nếu cố liệt kê hết sẽ không tránh khỏi thiếu sót. Xin cho nhóm được gửi lời cảm ơn vì sự chuyên nghiệp và tận tâm của tất cả mọi người.

MV Wish của Oplus.

2015 là một năm với nhiều dấu mốc. Với một nhóm nhạc mới và hoạt động hoàn toàn tự thân như OPlus, việc có cho mình được 3 MV, gần chục ca khúc mới, xuất hiện nhiều nhất nhì trên các chương trình truyền hình với rất nhiều các bản thu âm, được tin tưởng đứng chung sân khấu hoặc hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc với các nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu Việt Nam… là những thành công vượt xa khỏi mong đợi của nhóm.

Hy vọng rằng trong năm 2016, OPlus sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ của tất cả mọi người để làm được nhiều hơn thế, tiếp tục củng cố vững chắc vị thế của mình trong mô hình các nhóm nhạc tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Hình ảnh mà nhóm tập trung xây dựng ở thời điểm này cũng như sắp tới sẽ tiếp tục là một nhóm nhạc nam văn minh, phóng khoáng, tự tin và tràn đầy năng lượng, với sở trường là những ca khúc lãng mạn, tình cảm được phối khí hiện đại, hợp xu thế. Ca khúc mở màn cho 2016, được phát hành vào dịp lễ tình nhân Valentine cũng chính là một bài hát như vậy: WISH.

Sau cùng, xin kính chúc tới mọi người sức khỏe, bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, thắng lợi trong một năm mới.

Yêu và trân trọng – From OPlus with Love!"

 
Q.Q.
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-chang-trai-oplus-viet-tam-thu-danh-cho-ngay-valentine-n-27494.html

Oplus

Tin tức mới nhất