Bảo Thy vừa chia sẻ 'đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần', anh trai đại gia lập tức hành động đặc biệt

Bảo Trần nhắn nhủ đến Bảo Thy: "Gia đình mình thật sự may mắn và hạnh phúc...".

Hôm nay (15/11), Bảo Thy chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Cô và ông xã doanh nhân vừa trải qua những giờ phút thiêng liêng nhất cuộc đời tại nhà thờ, trong sự chúc phúc của gia đình 2 bên.

Lễ cưới của Bảo Thy được bảo vệ nghiêm ngặt, hạn chế đến mức tối đa sự tác nghiệp của truyền thông. Những hình ảnh của "công chúa bong bóng" trong ngày trọng đại chỉ được tiết lộ nhỏ giọt.

Bảo Thy vừa chia sẻ đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần, anh trai đại gia lập tức hành động đặc biệt-1
Bảo Thy và ông xã doanh nhân tại nhà thờ.

Ngay sau đám cưới, Bảo Thy đã có bức tâm thư dài trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh ông xã, đồng thời tiết lộ về người đàn ông của cuộc đời mình.

Theo giọng ca sinh năm 1988 thì anh không phải người lãng mạn cầu kỳ nhưng lại thương cô thật lòng. Bảo Thy cho biết, anh là người duy nhất cho cô cảm giác mình là công chúa thật sự. 

Bảo Thy vừa chia sẻ đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần, anh trai đại gia lập tức hành động đặc biệt-2Bảo Thy vừa chia sẻ đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần, anh trai đại gia lập tức hành động đặc biệt-3
Chia sẻ của Bảo Thy trong ngày trọng đại.

Cũng trong chia sẻ này, Bảo Thy cho biết sau khi kết hôn cô dự định rút về hậu trường, trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã. Nữ ca sĩ khẳng định, ở tuổi 31 cô đã có mọi thứ trong tay nên không cưỡng cầu bất kỳ điều gì và chỉ chọn bình yên. 

Ngoài ra Bảo Thy chia sẻ, đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần nhưng lễ kết hôn trong nhà thờ thì chỉ được một lần duy nhất. Cô cũng nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên và duy nhất cô chia sẻ hình ảnh bạn đời trên trang cá nhân vì muốn giữ cho mình sự riêng tư nhất định.

Bảo Thy vừa chia sẻ đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần, anh trai đại gia lập tức hành động đặc biệt-4
Bảo Trần có đôi lời nhắn nhủ đến em gái.

Ngay sau những chia sẻ xúc động của Bảo Thy trên trang cá nhân, anh trai cô là Bảo Trần cũng có tâm sự dành cho em gái. Chia sẻ lại bài viết của Bảo Thy, ông xã Trang Pilla bày tỏ: "Anh chỉ biết là sau 4 năm, anh thật sự vui, hạnh phúc và mãn nguyện về ngày hôm nay.

Gia đình mình thật sự quá may mắn, tạ ơn Chúa. Anh còn hơi ăn chơi chút nhưng chắc chắn anh sẽ phải thay đổi. Anh sẽ cố gắng để bằng gia đình chị hai và em nhé".

Bảo Thy vừa chia sẻ đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần, anh trai đại gia lập tức hành động đặc biệt-5
Gia đình Bảo Trần - Trang Pilla trong ngày vui của Bảo Thy.

Trong ngày hạnh phúc của Bảo Thy, nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Trước anh trai Bảo Trần, Bảo Thy cũng nhận được lời nhắn nhủ ấm áp từ chị dâu Trang Pilla: "Gia đình mẹ Trang đưa cô út về nhà chồng. Cả nhà sẽ qua thăm cô út thường xuyên. Không buồn, không khóc nhé @baothytran".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-tran-nhan-nhu-bao-thy-trong-ngay-em-gai-theo-chong-ve-dinh-n-202503.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất