Bắt băng nhóm cướp giật giỏ xách, kéo lê người phụ nữ mang thai ở Sài Gòn

Trước đó trên mạng đã xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh một cô gái bị giật túi xách ngay trong hẻm trước cửa nhà và người phụ nữ mang thai bị 2 tên cướp giật kéo lê gây chấn thương rúng động dư luận.

Trưa 6/3, Đội Đặc nhiệm hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá, bắt được nhiều băng nhóm 9x nghiện ma túy, cướp giật tài sản gây rúng động dư luận thời gian qua.

Trong những băng nhóm bị triệt phá có băng cướp giật, kéo lê người phụ nữ mang thai trên đường phố và tên cướp giật giỏ xách của 1 cô gái ngay trước nhà trong hẻm ở quận Bình Thạnh (TP. HCM) cách đây ít hôm.


Băng cướp kéo lê người phụ nữ mang thai ở Sài Gòn.

Cụ thể, vào thời điểm trong Tết, trên mạng đã xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mang thai bị 2 tên cướp giật kéo lê gây chấn thương ở quận 11. Cảnh sát sau đó đã vào cuộc điều tra, đến tối ngày 14/2 thì bắt được 3 đối tượng trong 2 nhóm này gồm: Liêm Thanh Hiếu (SN 1996, ngụ quận 11), Trần Ngọc Vinh (SN 1996, ngụ quận Bình Tân) và Mai Thái Hòa ( SN: 1990, ngụ Q. Bình Thạnh).

Trong đó, Hiếu và Vinh là 2 đối tượng thực hiện vụ cướp giỏ xách kéo lê người phụ nữ đang mang thai để lấy giỏ xách bên trong có 25 triệu đồng. Đồng thời, nhóm này còn khai nhận đã thực hiện gần 15 vụ cướp giật tài sản.

Bắt băng nhóm cướp giật giỏ xách, kéo lê người phụ nữ mang thai ở Sài Gòn-1Bắt băng nhóm cướp giật giỏ xách, kéo lê người phụ nữ mang thai ở Sài Gòn-2Bắt băng nhóm cướp giật giỏ xách, kéo lê người phụ nữ mang thai ở Sài Gòn-3Bắt băng nhóm cướp giật giỏ xách, kéo lê người phụ nữ mang thai ở Sài Gòn-4
Chân dung một số đối tượng bị bắt giữ

Vào thời gian trước Tết Nguyên đán 2019, Cảnh sát cũng phát hiện 1 băng nhóm nghiện ma túy gồm Nguyễn Tiến Quang (SN 1999), Trịnh Minh Hoài (SN: 1998) và Lâm Kim Sang (SN: 1988) cùng ngụ tại quận 10. Băng nhóm này đã thực hiện hàng chục vụ cướp giật tài sản của người đi đường.

Khi vào cuộc điều tra, đến ngày 15/1, Cảnh sát bắt quả tang 2 đối tượng Hoài và Sang ngay khi chúng vừa thực hiện 1 vụ cướp tài sản trên đường Hồ Thị Kỷ, quận 10. Tại cơ quan công an băng nhóm này khai nhận đã thực hiện hơn 20 vụ cướp giật tài sản để thỏa cơn nghiện ma túy và chơi game bắn cá ăn tiền.

Đây là những băng nhóm cướp giật trẻ tuổi mà Cảnh sát triệt phá trong thời gian cao điểm trong và sau Tết Nguyên đán 2019 vừa qua. Hiện có 7 đối tượng trong các băng nhóm cướp giật đang bị cơ quan chức năng lập hồ sơ để khởi tố.

Theo Tổ Quốc


cướp giật ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao