QUÁ MANH ĐỘNG: 2 tên cướp dàn cảnh giật túi xách 'cũ mèm mà vẫn hiệu quả' ở Hà Nội

Màn dàn cảnh cướp giật này khá quen thuộc nhưng vẫn khiến nhiều người "mắc bẫy".

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị dàn cảnh trộm túi xách khi đang dừng đèn đở ở ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương (Hà Nội).

Theo clip đăng tải, người phụ nữ trong lúc chờ đèn đỏ bị một tên trộm giả vờ va chạm vào đuôi xe của người phụ nữ phía trước. Theo quán tính, người phụ nữ liền quay lại để kiểm tra tình hình. Lợi dụng lúc sơ hở này, đối tượng còn lại nhanh chóng vượt lên, giật lấy chiếc túi xách đang đeo trước xe rồi phóng đi mất.

Khi thấy đồng bọn “hoàn thành nhiệm vụ”, tên còn lại cũng “xí xóa” vụ va chạm rồi bỏ đi.

Do chủ quan, người phụ nữ vẫn tiếp tục di chuyển mà không phát hiện ra chiếc túi xách của mình đã bị lấy mất. Một lúc sau khi một số người dân lưu thông phát hiện, thông báo thì người phụ nữ này mới tấp vào lề đường.

QUÁ MANH ĐỘNG: 2 tên cướp dàn cảnh giật túi xách cũ mèm mà vẫn hiệu quả ở Hà Nội-1

Toàn bộ vụ việc trên được camera hành trình của ô tô ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng trước nạn cướp bóc hoành hành giữa thanh thiên bạch nhật và ở nơi đông người qua lại.

Đặc biệt, màn dàn cảnh cướp giật này được các tên trộm thực hiện ở khá nhiều nơi nhưng vẫn khiến nhiều người "dính bẫy" do bị đánh lạc hướng.

Clip cũng là lời nhắc nhở cho các chị em chú ý, cất giữ túi xách và tài sản cẩn thận mỗi khi ra đường.

QUÁ MANH ĐỘNG: 2 tên cướp dàn cảnh giật túi xách cũ mèm mà vẫn hiệu quả ở Hà Nội-2
Người phụ nữ bị dàn cảnh cướp túi xách trên phố. Ảnh cắt từ clip

DT 
Theo Vietnamnet


trộm cắp tài sản cướp giật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao