'Bắt chước' Duy Pinky, Văn Hậu cũng làm 'điệu' đắp mặt nạ

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho là "bắt chước" đàn anh Nguyễn Phong Hồng Duy ở khoản làm đẹp.

Rạng sáng ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam), Đoàn Văn Hậu khiến fan bật cười khi đăng tải bức ảnh đắp mặt nạ trên trang cá nhân. Đặc biệt, để làm tóc gọn gàng Văn Hậu còn sử dụng bờm tóc màu hồng khá nữ tính.

Tấm hình này khiến fan nữ vô cùng thích thú. Trái ngược với hình ảnh mạnh mẽ, quyết liệt trên sân cỏ, cuộc sống đời thường của các cầu thủ lại vô cùng đáng yêu.

Tuy là cầu thủ, lúc nào cũng kè kè trái bóng nhưng Văn Hậu và các đồng đội không hề khô khan như nhiều người vẫn tưởng. Những lúc rãnh rỗi, Văn Hậu cũng thường xuyên chăm sóc nhan sắc. Chính vì thế mà Văn Hậu và dàn nam thần tuyển Việt Nam luôn nhận được sự yêu mến của các fan nữ.

Bắt chước Duy Pinky, Văn Hậu cũng làm điệu đắp mặt nạ-1
Khác hẳn hình ảnh mạnh mẽ trên sân cỏ, Văn Hậu khiến fan thích thú với bức ảnh đắng mặt nạ giấy.

Nói đến làm đẹp thì không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Phong Hồng Duy. Anh chàng có sở thích đắp mặt nạ giấy, sản phẩm nào tốt thì bán cho các fan, thậm chí còn quảng cáo bán hàng rất khéo léo. Với thói quen đắp mặt nạ, anh được đặt nickname cực kỳ nữ tính là Duy “Pinky”. Nhiều fan hài hước cho rằng Hồng Duy là người truyền cảm hứng làm đẹp đến các đồng đội.

Bắt chước Duy Pinky, Văn Hậu cũng làm điệu đắp mặt nạ-2
Hồng Duy là “ông hoàng” trong làng đắp mặt nạ của tuyển Việt Nam

Văn Hậu đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau màn trình diễn thăng hoa ở SEA Games 30. Hậu vệ này chơi nổi bật trong trận chung kế và ghi 2 bàn giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia.

Sau khi kết thúc chiến dịch SEA Games 30, Văn Hậu đã đón chuyên bay thẳng từ Philippines sang Hà Lan để hội quân cùng CLB SC Heereveen.

Với màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã được truyền thông và CĐV Hà Lan công nhận tài năng. Báo chí xứ sở hoa Tulip còn kêu gọi ông Jansen nhanh chóng để Văn Hậu ra sân cho Heerenveen.

Bắt chước Duy Pinky, Văn Hậu cũng làm điệu đắp mặt nạ-3
Văn Hậu được cho là “bắt chước” đàn anh Hồng Duy ở khoản làm đẹp.

Ở vòng 17 giải VĐQG Hà Lan, CLB Heerenveen sẽ tiếp đón Willem II trên sân nhà vào lúc 02h00 ngày 14/12. Nhiều cổ động viên Việt Nam đang rất kì vọng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ được trao cơ hội ra sân sau những gì đã thể hiện.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/bat-chuoc-duy-pinky-van-hau-lam-dieu-dap-mat-na-6621397.html

Hồng Duy Đoàn Văn Hậu mặt nạ dưỡng da

Tin tức mới nhất