Bắt chước thử thách trên Tiktok, thiếu niên 16 tuổi ở Malaysia chết cháy

Học theo thử thách trên Tiktok, nhóm bạn khiến một thiếu niên 16 tuổi thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn.

Theo truyền thông địa phương cho biết, vụ việc xảy ra ngày 28/8 tại một nhà vệ sinh bỏ hoang ở Puncak Alam, cách Kuala Lumpur (Malaysia)khoảng 30 km.

Norazam Khamis, người đứng đầu Cơ quan cứu hỏa và cứu hộ bang Selangor, cho biết họ nhận được cuộc gọi thông báo lúc 14h35. Khi đến nơi, các nhân viên phát hiện thi thể của Muhamad Damin Mikhail Kansol (16 tuổi), theo The Star.

"Chúng tôi đã chuyển thi thể nạn nhân cho cảnh sát để tiếp tục điều tra", ông cho biết.

Bắt chước thử thách trên Tiktok, thiếu niên 16 tuổi ở Malaysia chết cháy-1

Theo thông tin ban đầu, khi Kansol đang ngủ trên một chiếc sofa trước cửa nhà vệ sinh còn hai người bạn ngồi chơi game trên điện thoại bên trong. Sau đó, một người bạn đốt lửa dưới ghế sofa để chơi khăm Kansol nhưng ngọn lửa ngày càng lớn và khói bao trùm nhà vệ sinh, buộc 2 thiếu niên phải chạy khỏi đó.

"Nạn nhân tỉnh dậy trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, vô tình lại chạy vào bên trong nhà vệ sinh", ông Khamis cho biết. Và khi dập tắt đám cháy, lực lượng cứu hỏa phát hiện thi thể của thiếu niên xấu số.

Bắt chước thử thách trên Tiktok, thiếu niên 16 tuổi ở Malaysia chết cháy-2
Thiếu niên 16 tuổi không may qua đời do trò chơi khăm của bạn. Ảnh: Love Kuala Selangor.

Trước đó vào háng 2/2020, một bé trai ở bang Arizona, Mỹ cũng bị thương nặng sau khi bị bạn bè chơi khăm.

"Con trai tôi được bạn học rủ chơi trò cùng nhảy lên cao. Tuy nhiên khi thằng bé nhảy lên, hai cậu bạn bên cạnh đồng thời đá chân nó, khiến thằng bé ngã xuống đất bằng lưng, đầu và bất tỉnh", bà Valeria, mẹ nạn nhân, cho biết. Các học sinh được cho đã thực hiện thử thách "Skullbreaker Challenge" lan truyền trên TikTok.

Theo kết quả kiểm tra ở bệnh viện, cậu bé bị chấn thương đầu, phải khâu ở mặt và có vết cắt nghiêm trọng bên trong miệng, hai răng cửa cũng bị ảnh hưởng. Tháng 11/2019, một cô gái 16 tuổi ở Brazil đã qua đời sau khi là nạn nhân của một trò chơi khăm tương tự.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-chuoc-thu-thach-tren-tiktok-thieu-nien-16-tuoi-chet-chay-n-318762.html

tiktok malaysia

Tin tức mới nhất