Bắt gặp Cao Thái Hà khoe eo thon dáng chuẩn ở sân bay

(2Sao) - Chân dài họ Cao xuất hiện gợi cảm và nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho một buổi ghi hình tại Đà Lạt.

Trong trang phục bó sát cơ thể, Cao Thái Hà có dịp khoe số đo vóc dáng gợi cảm. Người đẹp tiết lộ thói quen chạy bộ mỗi ngày giúp mình giữ gìn vóc dáng khá tốt dù lịch quay phim dày đặc. Những ngày qua, người đẹp dường như không có thời gian nghỉ ngơi và thường có mặt trên phim trường từ 7 giờ sáng cho tới khuya. May mắn đảm nhận  vai chính trong Chạm vào danh vọng giúp cô có cơ hội đến gần hơn với công chúng. Với 600 phân đoạn lớn nhỏ, cô phải tuân thủ lịch trình nghiêm ngặt để không ảnh hưởng đến ekip.







“Hà may mắn dù là diễn viên tay ngang nhưng được các đạo diễn qúy mến và cho nhiều cơ hội tham gia nghề. Nghiệp diễn không chỉ giúp Hà có thể tự lập cho bản thân mà đỡ đần được bố mẹ về kinh tế. Dù là con gái nhưng Hà hiểu bổn phận làm con phải chăm lo cho bố mẹ khi về già và tạo cho họ một nền tảng ổn định để sống an nhàn khi về già. Bởi thế vất vả mấy Hà cũng rất vui lòng và sẵn sàng làm hết sức để thấy bố mẹ cười” – người đẹp chia sẻ.








Gần đây, fans hay hỏi Cao Thái Hà về chuyện tình cảm cá nhân. Cô cho biết mình đã từng rung động  nhưng hiện tại chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương vì công việc chiếm khá nhiều thời gian. Sắp tới, khi tìm được người biết quan tâm và tâm lý, cô sẽ mở lòng để đón nhận tình cảm và lập gia đình nếu thích hợp. Dù cơ hội khá nhiều nhưng cô vẫn tập trung nghề nghiệp thay vì vướng bận quá nhiều suy nghĩ cho chuyện tình ái.






Người đẹp không quên "check in" cực xì tin.


Linh Chi
Photo: Vũ Huy Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất