Bắt gặp H'Hen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?

Trường hợp dở khóc dở cười khiến ai nấy vừa buồn cười lại vừa thương cho nàng Hậu xinh đẹp.

Camera thường và những góc quay ngẫu hứng vốn là "kẻ thù" của các mỹ nhân Việt, bởi lẽ ưu và cả khuyết điểm của các sao sẽ lộ rõ.

Song không phải chân dài nào cũng dễ bị "dìm hàng" bởi những hình ảnh ghi lại đầy bất ngờ và không qua chỉnh sửa này. Như H'Hen Niê là một ví dụ.

Mới đây, một tài khoản trên TikTok đã đăng tải một clip quay trộm ghi lại hình ảnh chân dài Ê-Đê đang loay hoay đứng... vẫy taxi ngoài đường. 

Diện trên người chiếc đầm dạ hội lấp lánh, nàng Hậu khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì khoe trọn đường cong cơ thể.


Chủ tài khoản chia sẻ clip kèm dòng trạng thái: “H'Hen Niê loay hoay đứng ngoài đường mượn tiền đi taxi vì trợ lý quên đem ví”.

Được biết, clip này đã được quay từ lâu nhưng gần đây bỗng hot trở lại trên TikTok.

Theo đó, sau khi sự kiện kết thúc, cô cùng trợ lí bắt taxi để về nhà. Lúc này, trợ lí mới phát hiện quên mang theo ví tiền. Nàng Hậu đành phải đợi đến khi các người quen trong sự kiện bước ra, mới mượn được 100 nghìn để ra bắt taxi đi về.

Trường hợp dở khóc dở cười khiến ai nấy vừa buồn cười lại vừa thương cho nàng Hậu xinh đẹp.

Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-1
Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-2
Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-3

Sau khi theo dõi clip được tài khoản TikTok đăng tải, netizen đều cảm thấy khá bất ngờ trước hình ảnh "hoa hậu đón xe" vô cùng giản dị này.

Số đông cảm thấy thích thú vì "có là celeb thì cũng phải vẫy taxi như người thường thôi", cũng có người cảm thấy "hơi kì" và cho rằng cô nên nhờ người vẫy hộ thì tốt hơn.

Đáng chú ý nhất vẫn là body không điểm chê của chân dài Ê-đê, đặc biệt khi so với ảnh nét căng đã qua chỉnh sửa được chính chủ đăng tải, quả thực không có quá nhiều sự khác biệt.

Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-4Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-5Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-6
Netizen thi nhau để lại bình luận bên dưới clip
Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-7Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-8Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-9
Hình ảnh được nhiếp ảnh gia chụp lại, vẫn bộ đồ ấy nhưng H'Hen nhìn lung linh hơn nhờ qua photoshop
Bắt gặp HHen Niê vẫy taxi đi đường, body thật có như ảnh?-10
Nhưng so với body thật bị quay vội bằng camera thường, không có nhiều sự khác biệt

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-gap-hhen-nie-vay-taxi-di-duong-body-that-co-nhu-tren-anh-n-284055.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất