Sao Việt quên xỉa răng: H'Hen Niê nữ tính, Hoàng Thùy kém duyên

Khác với Hoàng Thùy, nàng Hậu Ê-Đê không ngần ngại tự "giải quyết" ngay tại chỗ khi biết mình đang... mắc răng trước ống kính.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân một khoảnh khắc khá hài hước trong hậu trường một buổi ghi hình.

Qua ống kính quay trộm được người quen ghi lại, nàng hậu Ê-Đê xuất hiện cực chỉn chu và xinh đẹp nhưng lại hồn nhiên ngồi lấy tay... cậy răng vì mắc đồ ăn.


Clip quay trộm H'Hen Niê vô tư ngồi cậy răng vì mắc xoài 

Dù đây là một hành động không thực sự "duyên dáng" ở nơi công cộng nhưng netizen đều đồng lòng cho rằng khoảnh khắc này của người đẹp khá dễ thương và vô tư.

Là một Hoa hậu cần phải giữ gìn hình ảnh trước công chúng, vậy nhưng H'Hen Niê lại chọn cách "ghi điểm" bằng tính cách chân thật, nhiều lần không ngại tự làm xấu mình.

Sao Việt quên xỉa răng: HHen Niê nữ tính, Hoàng Thùy kém duyên-1
Hoa hậu thì cũng có lúc rơi vào tình thế mắc răng "kém duyên" như người bình thường thôi.
Sao Việt quên xỉa răng: HHen Niê nữ tính, Hoàng Thùy kém duyên-2
Những khoảnh khắc "kém đẹp" này của H'Hen Niê nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau, đa số tỏ ra khá thích thú vì sự dễ thương của người đẹp

Nhìn H'Hen Niê, dân tình lại nghĩ đến 2 nàng Hậu khác cũng từng rơi vào tình thế mắc răng trước ống kính là Hoàng Thùy và Phạm Hương. 

Nhưng khác với Hoàng Thùy, Phạm Hương đã chú thích rõ ràng để tránh bị fan trêu chọc.

Sao Việt quên xỉa răng: HHen Niê nữ tính, Hoàng Thùy kém duyên-3
Còn nhớ nhiều năm trước, khi Hoàng Thùy làm HLV của The Face đã bị soi khoảnh khắc ăn chè đậu đen mà không xỉa răng.Sao Việt quên xỉa răng: HHen Niê nữ tính, Hoàng Thùy kém duyên-4
Trên sóng truyền hình, nữ huấn luyện viên vô tư nói chuyện, nhận xét thí sinh trong khi răng vẫn còn... dính chè. Nhiều khán giả đã chế lại hình ảnh và bình luận về Hoàng Thùy bằng thái độ hài hước, dí dỏm.
Sao Việt quên xỉa răng: HHen Niê nữ tính, Hoàng Thùy kém duyên-5
Trong khi đó Phạm Hương lại sẵn sàng khoe luôn hàm răng dính đồ ăn của mình. Sao Việt quên xỉa răng: HHen Niê nữ tính, Hoàng Thùy kém duyên-6
Người đẹp gốc Hải Phòng đăng ảnh cười hạnh phúc khi đi hái cherry tại vườn, đặc biệt hàm răng vẫn dính cherry. Nhưng để tránh bị fan soi, Phạm Hương tự khai: "Thành quả hái cherry của mình ngày hôm nay. Thật tuyệt vời khi lạc giữa khu vườn cherry và vườn mơ. Mải mê ăn nên cherry vẫn còn dính ở răng luôn nè".

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-hhen-nie-bi-soi-an-do-quen-xia-rang-n-281219.html

H'Hen Niê Hoàng Thùy Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao