Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?

Khác hẳn Tiểu Vy, Trâm Anh... Minh Tú lên đồ đi siêu thị lại "phèn ẻ", suýt không nhận ra.

Chấp hành nghiêm chỉnh Chỉ thị 16 chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết, mới đây, Minh Tú bị bắt gặp khi đi siêu thị mua đồ.

Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?-1

Tranh thủ mua nhu yếu phẩm nên nàng mẫu cũng chẳng cần ăn vận chỉn chu mà diện luôn bộ ngủ mặc nhà đi cho tiện. Đã vậy, cô còn chơi nguyên combo tóc tết hai bên, xách giỏ cói, chân đi dép tổ ong cho đậm chất "con gái miền Tây". Đặc biệt, dưới camera thường, "chị Thuý Liễu" còn để lộ làn da đen nhẻm, vòng 3 lép kẹp khiến người xem mém không nhận ra.

Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?-2

Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?-3

Hình ảnh hai lúa khác hẳn phong cách cool ngầu, gợi cảm mỗi khi đi sự kiện của chân dài khiến khán giả bật ngửa. Có lẽ, người hâm mộ chỉ thực sự phát hiện ra Minh Tú là nhờ có clip đu trend TikTok trước đó, cô nàng mặc bộ đồ màu vàng, tết tóc y chang.

Cư dân mạng cho rằng thân thiện là tốt nhưng dù gì cũng là người của công chúng nên Minh Tú cũng nên giữ gìn hình ảnh hơn.

Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?-4Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?-5

Cùng là đi cửa hàng tiện lợi, song một số mỹ nhân khác lại có màn lên đồ khá gợi cảm như Tiểu Vy, Trâm Anh...

Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?-6

Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?-7
Trang phục gợi cảm khi đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi của Tiểu Vy. Hoa hậu khoe trọn làn da trắng, body nuột dù là bị chụp lén.

Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?-8
Hot girl Trâm Anh đi siêu thị mua đồ dùng cần thiết trong bộ đồ ngủ khá mỏng và ngắn.

Bắt gặp Minh Tú đi siêu thị: Đen nhẻm, lép kẹp, siêu mẫu đây sao?-9
Cô cũng tranh thủ "làm vài con ảnh cho nó sống động" bằng cách pose nhiều dáng cùng khay mít ngay chỗ các kệ hàng. Tuy nhiên, người đẹp nhận gây tranh cãi vì dáng pose thiếu tinh tế.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-gap-minh-tu-di-sieu-thi-den-nhem-mong-lep-sieu-mau-day-sao-n-271797.html

Trần Tiểu Vy Hot girl Trâm Anh Minh Tú

Tin tức mới nhất