Bắt gặp 'thánh nữ' Maria Ozawa đi xem SEA Games, xuất hiện trên khán đài thu hút đấng mày râu

Được biết, Maria đến xem trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia tại SVĐ Rizal Memorial.

Mới đây, một số phóng viên báo chí vừa chụp được hình ảnh người mẫu, diễn viên Maria Ozawa trên khán đài SVĐ Rizal Memorial. Thánh nữ phim nóng một thời đang đi xem trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia, diễn ra chiều nay (ngày 26/11).


Maria Ozawa trên khán đài SVĐ Rizal Memorial xem đấu bóng.


Sự xuất hiện của "thánh nữ phim nóng" gây chú ý.


Không ai ngờ rằng Maria Ozawa lại tới xem trận đấu.

Sự xuất hiện của Maria Ozawa nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không thể phủ nhận ở tuổi 33, Maria trông vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Dù diện đồ rộng thùng thình nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc nổi trội khi ngồi trên khán đài.


Nhan sắc của Maria Ozawa gây chú ý.


Ở tuổi 33, trông nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung.

Trước đó, Maria Ozawa đã chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh cổ vũ cho U22 Indonesia trong trận đấu với Thái Lan ở vòng bảng SEA Games 30 và ngay lập tức đã gây chú ý. Không ai nghĩ rằng đích thân cô lại tới xem trận đấu lần này.


Maria Ozawa chia sẻ một số khoảnh khắc trên mạng.


Cô rất hào hứng xem trận U22 Thái Lan và U22 Indonesia.

Được biết, vì không còn bận đi đóng phim nên Maria Ozawa khá rảnh rỗi và cô đã quyết định đi xem bóng đá. Một số người fan khi nhận ra "thánh nữ" đã xin chụp hình cùng cô.


Một số người nhận ra Maria và xin chụp hình cùng cô.


"Thánh nữ" rất nhiệt tình chụp hình chung cùng fan.

Maria Ozawa là diễn viên nổi tiếng trong ngành phim nóng của xứ sở mặt trời mọc. Vài năm trở lại đây, Maria không còn đóng phim. Hiện tại, cô đang sinh sống ở Philippines cùng chồng là đầu bếp Jose Sarasola. Jose Sarasola là một đầu bếp giàu có và nổi tiếng ở đất nước này. Cuộc sống của Marian giờ rất bình yên bên gia đình.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/sao-ngoai/bat-gap-thanh-nu-maria-ozawa-di-xem-sea-games-xuat-hien-tren-khan-dai-thu-hut-dang-may-rau-c338a413728.html

Maria Ozawa Sea Games

Tin tức mới nhất