GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh nóng của Á hậu Hoàng Oanh từng gây khó dễ cho Huy Khánh

Hoàng Oanh và Huy Khánh lần đầu đóng chung với nhau trong phim "Bộ ba rắc rối". Chính nam diễn viên thừa nhận cảnh khó nhất chính là cảnh lên giường với Hoàng Oanh.


Clip Hoàng Oanh và Huy Khánh chia sẻ về cảnh nóng trong phim "Bộ Ba Rắc Rối"

Bước chân vào showbiz với danh hiệu Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Hoàng Oanh đã nỗ lực vượt qua danh xưng này để khẳng định khả năng dẫn chương trình và diễn xuất. Cô từng tham gia trong rất nhiều bộ phim truyền hình như Cà phê hí mắtCha rơi, Hồn đá …. và cũng đã được đề cử cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất – giải Cánh diều vàng năm 2014. 

Năm 2015, Hoàng Oanh lần đầu tham gia phim điện ảnh, đóng cùng Kathy Uyên và Thúy Nga trong phim Bộ Ba Rắc Rối. 

Bộ Ba Rắc Rối là bộ phim kể về câu chuyện của 3 cô gái. Đó là Hoàng Mỹ (Kathy Uyên) độc thân, Ngọc Vy (Hoàng Oanh) quyến rũ và Tuyết Dung (Thúy Nga) quái lạ. Cả 3 có 3 độ tuổi, 3 tính cách, 3 hoàn cảnh và số phận khác nhau, vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ Sài Gòn về Hội An. Và cuộc hội ngộ định mệnh này đã đưa họ vào một phiêu lưu bất đắc dĩ vô cùng hài hước tại Hội An.

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh nóng của Á hậu Hoàng Oanh từng gây khó dễ cho Huy Khánh-1

Chia sẻ về vai diễn Ngọc Vy trong phim, lúc đó Hoàng Oanh cho biết: "Nhân vật của tôi trong phim là cô phóng viên mới ra trường, mới chỉ 23 tuổi. Sở hữu nhiều nhiệt huyết, nhưng Ngọc Vy lại rất hậu đậu. Còn trong chuyện tình cảm, cô ấy ngây thơ, thường mơ đến một chàng bạch mã hoàng tử. Tôi vốn cũng là một người khá mơ mộng nên hoàn toàn đồng cảm với Ngọc Vy".

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh nóng của Á hậu Hoàng Oanh từng gây khó dễ cho Huy Khánh-2

Và đây là có lẽ là vai diễn nữ duy nhất của điện ảnh Việt cho đến nay có khả năng làm "chàng Don Juan" Huy Khánh phải khổ sở... trên giường. 

Huy Khánh chia sẻ: "Từ trước đến nay Huy Khánh đã đó nhiều vai sở khanh trong nhiều bộ phim như Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến. Nhưng vai diễn trong Bộ ba rắc rối ghê gớm hơn, nhiều cái rất khác so với các phim trước. Và cảnh khó nhất chính là cảnh lên giường với Hoàng Oanh... Nói chung là rất khó, rất ghê, đến khi khán giả xem phim ở rạp sẽ hiểu là khó và ghê đến mức nào".

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh nóng của Á hậu Hoàng Oanh từng gây khó dễ cho Huy Khánh-3

Huy Khánh thậm chí còn khẳng định: "Mấy phim khác cùng lắm chỉ là hôn nhau hoặc ôm nhau trên giường. Còn phim này cảnh nóng rất khác, rất đặc biệt mà khán giả xem xong sẽ rất tức và tức dùm cả Huy Khánh nữa".

Còn nữ MC khi đó đã cười bẽn lẽn và thẹn thùng chia sẻ: "Cám ơn những kinh nghiệm diễn xuất trên giường của anh Khánh đã giúp em hoàn thành cảnh quay chỉ trong một đêm".

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh nóng của Á hậu Hoàng Oanh từng gây khó dễ cho Huy Khánh-4

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh nóng của Á hậu Hoàng Oanh từng gây khó dễ cho Huy Khánh-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet


MC Hoàng Oanh Huy Khánh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất