Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây 'sốt' dư luận

Từ mang thai khi còn là học sinh đến những cảnh nóng dù chưa 18 tuổi... đều là những chủ đề gây tranh cãi của phim Việt.

Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-1
Là nhân vật gây xôn xao từ khi thông tin chính thức vào vai nữ chính "Mắt biếc"- nữ diễn viên Trúc Anh cũng gây chú ý không kém khi vào vai học sinh có bầu.Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-2
Người đẹp sinh năm 1998 có vẻ ngoài được nhận xét mang vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-3
Trong bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17", Trúc Anh sẽ đảm nhận vai nữ chính, khi mới 17 tuổi, còn là học sinh đã trót mang thai. 
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-4
Chỉ mới 19 tuổi, Trúc Anh tiết lộ hoàn thành vai diễn học sinh mang thai bằng cách tưởng tượng, cứ nghĩ nếu chuyện đó xảy ra với mình thì sẽ xử trí như thế nào.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-5
Mỹ nhân mới của làng điện ảnh Việt đóng cùng con trai nuôi nghệ sĩ Minh Nhí - diễn viên Minh Khải. Cả hai được cho là đều rất hợp vai từ ngoại hình đến cách "thổi hồn" vào.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-6
Trước đó, phim Việt cũng nhiều lần gây tranh cãi khi có hàng loạt diễn viên chưa đủ 18 tuổi đã đóng cảnh nóng táo bạo "đốt mắt" người nhìn. Gần đây nhất là bộ phim "Vợ ba".
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-7
Nữ diễn viên 13 tuổi- Nguyễn Phương Trà My với vẻ đẹp hồn nhiên được đạo diễn chọn vào vai có cảnh 18+ đã gây rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-8
Những cảnh ân ái giữa nữ diễn viên 13 tuổi và chồng cũng như mối quan hệ lạc giới với người vợ hai đã khiến bộ phim lập tức bị cấm chiếu chỉ sau ít ngày ra mắt.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-9
Bên cạnh đó, những mối quan hệ loạn luân, lạc giới cũng được khai thác triệt để trong bộ phim này làm cho cái tên "Vợ ba" càng trở nên hot trong năm 2019.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-10
Về phần nữ diễn viên Trà My, cô bé 13 tuổi tuy luôn được mẹ theo sát những phân cảnh này nhưng với sự ồn ào từ dư luận cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lí nữ diễn viên.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-11
Một cái tên khác gắn liền với bộ phim từng "làm mưa làm gió" phòng vé- "Em chưa 18", diễn viên Kaity Nguyễn cũng nhận vai có cảnh nóng khi mới 17 tuổi.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-12
Nữ diễn viên sinh năm 1999 từ sau vai diễn đầu tay này đã luôn được khán giả nhắc đến với cái tên: hot girl "Em chưa 18".
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-13
Trong phim, cô đóng cặp với Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên hơn Kaity Nguyễn 11 tuổi và đã có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-14
Một số phân đoạn "người lớn" trong bộ phim chiếu rạp này cũng được nhận xét rất chân thật. Chính đạo diễn Charlie Nguyễn cũng phải dành lời khen cho diễn xuất của cả hai khi nhìn như họ đang yêu thật.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-15
Ở đời thực, hot girl với gương mặt lai Tây tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vóc dáng lại vô cùng sexy gợi cảm. Người đẹp cũng gây chú ý với "siêu vòng 1" nóng bỏng.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-16
Nữ MC - biên tập viên thời sự Thanh Trúc cũng từng đảm nhận vai diễn để ngực trần, thực hiện cảnh nóng táo bạo với diễn viên Hà Phong, khi đó cô cũng chưa 18 tuổi.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-17
Hiện tại, dù theo đuổi phong cách sexy và đã là bà mẹ một con nhưng khi nhớ lại quá khứ từng đóng cảnh nóng, nữ MC cũng cho biết thời điểm đó không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, cô vẫn tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của ê-kíp bộ phim "Cha, con và...".
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-18
Bà mẹ đơn thân rất chuộng phong cách khoe trọn đường cong cơ thể. Cô cũng được xem là "nữ MC thời sự sexy bậc nhất Việt Nam".
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-19
Trên mạng xã hội, người đẹp thường xuyên khoe vẻ đẹp quyến rũ qua những bộ đầm 2 dây hay những trang phục gợi cảm có phần táo bạo.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-20
"Tôi vẫn giữ quan điểm phụ nữ phải hấp dẫn, sự hấp dẫn có thể từ vẻ ngoài và cái duyên của mỗi người", Thanh Trúc thoải mái đáp trả khi nhiều lần cô được gọi là nữ MC sexy nhất Việt Nam.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-21
Nhiều năm về trước, Angela Phương Trinh cũng là cái tên gây ồn ào dư luận khi đã có cảnh nóng với diễn viên Sơn Ngọc Minh ở tuổi 17.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-22
Hình ảnh "bà mẹ nhí" với khán giả như sụp đổ khi cô thoải mái diện bikini 2 mảnh, thậm chí cảnh tắm bỏng mắt mà không cần diễn viên đóng thế trong bộ phim "Biết chết liền".
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-23
Người đẹp sinh năm 1995 cũng gắn liền với hình ảnh gợi cảm trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Thậm chí có đôi lần cô còn suýt "lộ hàng" chỉ vì trang phục quá sexy.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-24
Lưu Đê Ly- chấp nhận đóng phim có cảnh nóng, bảo lưu kết quả học tập dù mới đang học lớp 11.Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-25
Trong bộ phim “Moja Krew”- 1 sản phẩm của điện ảnh Ba Lan, Lưu Đê Ly phải thực hiện cảnh ân ái với một võ sĩ sắp qua đời, anh có nguyện vọng có con với một cô gái người Việt.Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-26
Điều đặc biệt, dù thực hiện những cảnh "vượt rào" khi chưa 18, nữ diễn viên vẫn nhận được sự ủng hộ từ gia đình, được mẹ ruột truyền đạt thêm kinh nghiệm để vào vai tốt nhất có thể. 
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-27
Hoa hậu Việt Nam 1992 - người đẹp Hà Kiều Anh trước khi đăng quang cũng đã từng gây xôn xao vì cảnh nude trong bộ phim "Người tình mộng mơ" khi mới 16 tuổi.
Cảnh nóng táo bạo của loạt mỹ nhân chưa 18 tuổi gây sốt dư luận-28
Không chỉ có một tác phẩm điện ảnh, Hà Kiều Anh còn có 2 cảnh nóng gây "sốt" trong "Đẻ mướn" và "Lục Vân Tiên". Đặc biệt là cảnh tắm suôi khoe ngực đầy và lưng trần trong "Lục Vân Tiên".

Theo Dân Việt


Kaity Nguyễn Cảnh Nóng Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất