Bắt giữ kẻ nghi ngáo đá đâm liên tiếp 3 người ở TPHCM

Người đàn ông có biểu hiện bất thường, bất ngờ cầm hung khí chạy ra đường gây thương tích cho 3 người ở quận Bình Tân.

Theo Zing, tối 10/8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM, phối hợp với Công an phường An Lạc A, điều tra vụ một người đàn ông cầm hung khí, đâm liên tiếp 3 người bị thương.

Bắt giữ kẻ nghi ngáo đá đâm liên tiếp 3 người ở TPHCM-1

Nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: NDCC

Trước đó, khoảng 13h30 cùng ngày, một người đàn ông có biểu hiện bất thường, cầm vật nhọn đâm ông P. (khoảng 36 tuổi, quê Đồng Nai) khi người này đứng trên vỉa hè đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc A, quận Bình Tân).

Tiếp tục, nghi phạm đã tấn công và gây thương tích cho một cụ ông bán vé số khoảng 65 tuổi, rồi chạy tới quán cơm cách đó 30m đâm một nam thanh niên.

Tiền Phong cho biết, phát hiện vụ việc, người dân đã hô hoán, tìm cách vây bắt đối tượng và trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường An Lạc A đến hiện trường, khống chế người đàn ông đưa về trụ sở để điều tra. Các nạn nhân cũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bắt giữ kẻ nghi ngáo đá đâm liên tiếp 3 người ở TPHCM-2

Công an lấy lời khai của nhân chứng

Cảnh sát cho biết người đàn ông có biểu hiện ngáo đá. Lực lượng chức năng đang lấy lời khai và test ma túy đối với người này.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-giu-ke-nghi-ngao-da-dam-lien-tiep-nhieu-nguoi-o-tphcm-n-316534.html

tấn công Giết Người ngáo đá

Tin tức mới nhất