Bắt hung thủ cướp tài sản rồi sát hại nam sinh lớp 8 ở Sơn La

Cường khai vì cần tiền mua ma túy để sử dụng nên nảy sinh ý định cướp tài sản của người dân qua đường.

Như Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 12/4, lãnh đạo UBND xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xác nhận, các lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nam sinh với nhiều vết đâm từ sau lưng tại nương mía ở khu vực giáp ranh bản Lù và bản Mờn, xã Chiềng Lương vào ngày 11/4. 

Nam sinh này được xác định là em H.V.V. (14 tuổi, trú tại xã Chiềng Lương), là học sinh lớp 8 Trường tiểu học và THCS xã Chiềng Lương.

Trước đó, vào ngày 7/4, người thân của em V. đã đến trụ sở UBND và Công an xã trình báo về việc em này mất tích từ ngày 4/4 sau khi đi học. 

Bắt hung thủ cướp tài sản rồi sát hại nam sinh lớp 8 ở Sơn La-1
Hiện trường phát hiện thi thể nam sinh

Theo lời lãnh đạo xã Chiềng Lương, hàng ngày, em V. đi học bằng xe máy nhưng khi phát hiện thi thể thì không thấy chiếc xe của V. đâu. 

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 14/4, phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội Công an tỉnh Sơn La chủ trì, phối hợp với Công an huyện Mai Sơn và các đơn vị chức năng đã bắt giữ thành công Lò Mạnh Cường (19 tuổi, trú tại bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn) về hành vi "Giết người cướp tài sản".

Bắt hung thủ cướp tài sản rồi sát hại nam sinh lớp 8 ở Sơn La-2
Nghi phạm Lò Mạnh Cường

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, tại cơ quan công an, Cường đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cường khai vì cần tiền mua ma túy để sử dụng nên ngày 4/4, Cường đến khu vực hỏm Buôm Hậu thuộc địa phận bản Lù, xã Chiềng Lương, (huyện Mai Sơn) với ý định cướp tài sản của người dân qua đường.

Đúng lúc này, Cường thấy em V. đi xe máy một mình qua nên vẫy xe đi nhờ. Sau đó, Cường dùng dao bấm sát hại V. để cướp xe máy. Sau khi gây án xong, Cường bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-hung-thu-sat-hai-nam-sinh-lop-8-o-son-la-n-303034.html

Nam sinh Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao