Bắt khẩn cấp 2 người tấn công CSGT TP.HCM

Hai người tấn công cán bộ Trạm CSGT Tân Túc vừa bị Công an huyện Bình Chánh bắt khẩn cấp để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 3/12, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) bắt khẩn cấp Trần Hoàng An (26 tuổi) và Trần Văn Út (31 tuổi, chú ruột An, cùng quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Cảnh sát cáo buộc 2 người này đã tấn công 2 cán bộ Trạm CSGT Tân Túc thuộc Phòng CSGT Công an TP.HCM hôm 1/12.

Ngoài ra, nhà chức trách đang củng cố hồ sơ để xử lý 4 người khác liên quan đến vụ việc trên.

Bắt khẩn cấp 2 người tấn công CSGT TP.HCM-1
Cảnh sát thực nghiệm điều tra vụ 2 CSGT bị đánh. Ảnh: T.L.

Cảnh sát xác định hôm xảy ra sự việc, đại úy H.T.N. và thượng úy H.P.Đ. làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh.

Khi đó, Trần Hoàng An (26 tuổi, quê Bạc Liêu) chạy xe ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm. Thấy CSGT, An dừng xe cách đó khoảng 15 m rồi lấy điện thoại quay video.

Đại úy N. tới gần chỗ An nhắc nhở thì thấy người này nồng nặc mùi rượu bia. Khi CSGT yêu cầu An đi về, người này to tiếng, đánh vào mặt cán bộ làm nhiệm vụ.

Nhà chức trách cũng xác định Trần Văn Út cũng có mặt ở hiện trường. Người này hô lớn “tụi mày làm gì cháu tao?”, sau đó ôm thượng úy Đ. để An đánh 2 CSGT.

Chứng kiến sự việc, Lê Văn Hoàng (sống gần đó) chạy về báo cho mẹ và em gái của An. Hai người này sau đó cùng Trần Văn Quy (23 tuổi) chạy đến hỗ trợ.

Quy lấy xe máy chở An và Út rời khỏi hiện trường. Khi thượng úy Đ. đứng đầu xe ngăn cản thì bị Quy tông ngã. Còn Hoàng lấy xe máy của An mang về phòng trọ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-khan-cap-2-nguoi-tan-cong-csgt-tphcm-post1159420.html

tấn công cảnh sát giao thông đánh CSGT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao