Clip: Pha hoán đổi 'đi vào lòng đất' của 2 thanh niên ranh ma hòng lừa CSGT

Hai nam thanh niên phi lên vỉa hè, dựng chân chống rồi nhảy sang ngồi ở một chiếc xe máy khác đỗ bên cạnh như thể đó mới là xe của họ.

Mới đây, trên mạng xã hội mới chia sẻ đoạn video ghi lại pha đổi xe vi phạm ma mãnh của 2 nam thanh niên để CSGT thu nhầm xe khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Nó cũng nhanh chóng trở thành vấn đề được cư dân mạng bàn luận nhiều nhất từ qua đến nay.


Sự việc được camera của ngôi nhà bên đường ghi lại

Cụ thể, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 13h30 chiều qua (8/9), 2 thanh niên đầu không ung dung điều khiển xe máy màu đỏ chạy trên đường và bị CSGT đuổi theo. Hai người này đã nhanh trí phi thẳng xe lên vỉa hè, dựng xe đỗ rồi nhảy sang chiếc xe trắng ngay bên cạnh ngồi giống như đấy mới là chiếc xe của họ.

Với pha hoán đổi đi vào lòng người này, 2 thanh niên đã đạt được mục đích chính là CSGT và CSTT đuổi tới nơi và thu chiếc xe máy gắn mác chính chủ mà 2 người này đang ngồi. Lúc này, 2 nam thanh niên không mảy may có thái độ chống đối mà lập tức đứng gọn vào chỗ khác cho CSTT mang xe máy đi về trụ sở tiến hành xử lý.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-hoan-doi-xe-hong-lua-csgt-cua-2-thanh-nien-ranh-ma-n-234998.html

CSGT lừa đảo giao thông

Tin tức mới nhất