Bật mí tính cách của bạn qua cách vuốt tóc

Bạn thường vuốt tóc theo kiểu nào trong những cách dưới đây? Điều đó nói lên điều gì trong tính cách của bạn?



1.    Hất tung mái tóc một cách thoải mái

Điều này chứng tỏ bạn là một người yêu thích sự tự do và ngược lại bạn chán ghét sự gò bó trong khuôn khổ hay trong một quy tác nào đó. Bạn luôn sẵn sàng chấp nhận đương đầu và chinh phục mọi thử thách. Bên cạnh đó, kiểu vuốt tóc này còn cho thấy bạn là người nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh, tự tin và đầy tính quyết đoán. Nhờ vậy, bạn luôn chiếm được sự chú ý và lòng tin của những người xung quanh.


2.    Hất tóc sang một bên

Thói quen hất tóc sang một bên không chỉ cho thấy bạn là cô nàng có tính cách dịu dàng, nét duyên dáng và còn thể hiện độ quyến rũ của bạn với người xung quanh. Mặc dù vậy, bạn lại lại không phải là mẫu người cam chịu. Những gì bạn thích thì không ai cản được còn những gì bạn không thích thì không ai có thể ép được.

3.    Vuốt tóc nhẹ nhàng và liên tục

Ưu điểm nổi bật trong tính cách nhóm người này đó là sự hóm hỉnh, vui vẻ và luôn muốn gây sự chú giữa đám đông theo cách riêng của bản thân. Điều này chính là điểm nhấn giúp nàng để lại những ấn tượng sâu sắc cho bất kì ai đã từng có cơ hội tiếp xúc.
 

4.    Hất nhẹ tóc từ phía sau ra phía trước

Thói quen này tiết lộ nàng là một người khá nhút nhát, rụt rè và nhạy cảm trong sâu thẳm nội tâm. Nàng ưa thích sự kín đáo và luôn muốn che giấu cảm xúc thực sự của bản thân. Hành động như vậy càng khiến cho cánh mày râu càng tò mò và muốn tiếp cận với nàng hơn.


5.    Vuốt tóc nhẹ nhàng từ đình đầu xuống dưới

Trong bạn nổi bật lên hai tính cách vô cùng độc đáo, khi thì mạnh mẽ tự tin nhưng đôi lúc lại pha chút duyên dáng, điệu đà. Bạn mạnh mẽ tự tin muốn chứng tỏ bản lĩnh của bản thân trước mọi người. Nhưng ẩn sâu trong đó là sự điềm tĩnh và chín chắn của một cô nàng đã dày dặn kinh nghiệm.


Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

 


cách vuốt tóc bói vui tính cách

Tin tức mới nhất