Hot: Bắt nghi can người nước ngoài chặt xác cô gái nhét vào vali ở Đà Nẵng

Sáng nay, Công an TP Đà Nẵng phát hiện thi thể một cô gái bị nhét trong vali thả trôi trên sông Hàn. Sau vài giờ khoanh vùng, lực lượng chức năng đã bắt được nghi can của vụ án.

Trưa 7/2, trả lời trên báo Người Lao Động, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP đã xác định được hung thủ gây án trong vụ thi thể cô gái bị sát hại, thả trôi sông sáng cùng ngày.

“Dân đã phát hiện rất sớm vụ việc và biết vụ này. Do vậy, Công an Đà Nẵng đã tích cực điều tra sớm tìm ra hung thủ để không gây hoang mang dư luận. Chỉ trong mấy tiếng đồng hồ thì anh em đã khẩn trương điều tra, xác minh được đối tượng và bắt giữ. Quá 12h trưa nay đấu tranh thì nghi can đã nhận tội", thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, nói với Zing.

Theo đó, đối tượng gây án là nam, nạn nhân bị sát hại là nữ giới, cùng là người nước ngoài. Trưa cùng ngày, qua đấu tranh của lực lượng công an, đối tượng đã cúi đầu nhận tội. 

Hot: Bắt nghi can người nước ngoài chặt xác cô gái nhét vào vali ở Đà Nẵng-1
Nghi can vụ án cũng là người Trung Quốc

Cảnh sát cũng xác định nạn nhân là cô gái họ Bao (30 tuổi, quê ở Côn Minh, Trung Quốc). Cô gái này nhập cảnh Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến tháng 3/2020.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nạn nhân tử vong tối qua. Khi cảnh sát đến hiện trường, phần tay và chân của nạn nhân nằm trong vali. Sau đó công an tìm thấy đầu cô gái nổi trên sông Hàn.

Hot: Bắt nghi can người nước ngoài chặt xác cô gái nhét vào vali ở Đà Nẵng-2
Chiếc vali chứa bộ phận thi thể nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 4h sáng nay, một số người dân kéo lưới dưới chân cầu Trần Thị Lý phát hiện một chiếc vali màu đỏ chứa thi thể người. Theo các ngư dân, khi kéo vali vào bờ và mở ra, họ phát hiện một thi thể nữ bị cắt rời mất phần đầu. 

Sau đó, người dân phát hiện tại bờ đối diện sông Hàn phía phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn có phần đầu nghi của nạn nhân dưới ghế đá.

Hot: Bắt nghi can người nước ngoài chặt xác cô gái nhét vào vali ở Đà Nẵng-3
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Hot: Bắt nghi can người nước ngoài chặt xác cô gái nhét vào vali ở Đà Nẵng-4
Khám xét nơi ở của đối tượng

Nhận tin báo, Công an TP Đà Nẵng lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, xác định lai lịch nạn nhân. Thi thể mang trang phục nữ giới, độ tuổi khoảng từ 25 đến 35 tuổi. 

Đại tá Trần Mưu, phó giám đốc Công an Đà Nẵng, cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ đã trực tiếp đến hiện trường để điều tra vụ án. Lực lượng chức năng cũng đã trích xuất camera quanh khu vực phát hiện thi thể nạn nhân để làm rõ nghi can.

Hot: Bắt nghi can người nước ngoài chặt xác cô gái nhét vào vali ở Đà Nẵng-5
Hiện trường vụ án mạng

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


phi tang xác Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao