Bắt nghi phạm thứ 2 sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng

Tối 27/10, cơ quan công an bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín, Hà Nội).


Video: Hiện trường tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích ở Hà Nội

Tối 27/10, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, nghi phạm Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín, Hà Nội) liên quan đến vụ án giết nữ sinh Trần Thúy Hiền, cướp tài sản, vừa bị bắt giữ.

Theo ghi nhận, vào khoảng gần 21h, người được cho là nghi phạm đã bị áp giải về trụ sở Công an huyện Thường Tín.

Cơ quan công an trước đó đã khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Trung (35 tuổi, trú xã Văn Phú, huyện Thường Tín), người được cho là chủ mưu.

Bắt nghi phạm thứ 2 sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng-1
Nghi phạm Trung được dẫn giải ra khu vực hiện trường để thực nghiệm.

Nạn nhân Trần Thúy Hiền, 18 tuổi, là sinh viên năm nhất Học viện Ngân hàng, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín.

Theo tài liệu điều tra, Quân được Trung rủ đi trộm 2 bộ cốp pha công trình tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín. Sau đó, hai tên này đi xe máy mang đồ trộm cắp đi tiêu thụ.

Khi đi đến đường đê sông Nhuệ thuộc địa phận xã Nguyễn Trãi, Trung thấy chị Hiền đang đứng nghe điện thoại nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Trung nói với Quân: "Anh ơi, chỗ kia có con bé đang đứng không biết làm gì, anh em mình ra đấy đẩy nó xuống mương rồi lấy xe”. Quân trả lời: “Nếu cảm thấy làm được thì làm, không thì thôi”.

Sau đó, Quân đứng lại trông xe máy, còn Trung đi bộ đến nơi Hiền đang đứng, đẩy nữ sinh ngã xuống bờ sông Nhuệ.

Hiền kêu "tha cho em", nhưng Trung vẫn nhảy xuống dìm nữ sinh xuống nước. Khoảng 10 phút khi thấy nạn nhân không cử động, Trung đẩy Hiền ra lòng sông.

Sau đó, Trung lấy điện thoại và xe đạp điện của Hiền mang đi bán, điện thoại được bán với giá 500.000 đồng, xe đạp điện bán được 2,8 triệu đồng.

Đến 21h cùng ngày, Trung gọi cho Quân đến đón rồi cả hai ra khu vực nghĩa trang Hà Hồi sử dụng ma túy. Tại đây, Trung chia cho Quân 700.000 đồng.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bat-nghi-pham-thu-hai-sat-hai-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-ar577422.html?utm_source=lotus_pega&utm_campaign=lotus_pega&utm_medium=lotus_pega&fbclid=IwAR2atIRuQogwHwq1-HBbgmukofui5cII8J-Zq4BLJfj_-Qqwfe2cM9AbdVY

Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất