Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng: 'Đoạn đường mất dấu nữ sinh 3 hôm không có điện'

"Thông thường cứ trời tối đèn đường sẽ tự sáng nhưng 3 ngày hôm nay đèn lại không có điện", một người đàn ông sinh sống gần chùa Yên Phú chia sẻ.

Theo thông tin trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, hôm nay (27/10), nhiều người dân tại xã Văn Phú (huyện Thường Tín, Hà Nội) đang cùng gia đình tích cực tìm kiếm nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín) mất tích ngày 24/10. 

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng: Đoạn đường mất dấu nữ sinh 3 hôm không có điện-1
Người dân tìm kiếm nữ sinh khắp các ngõ ngách, ven bờ sông Nhuệ đoạn qua xã Nguyễn Trãi.

Theo người dân địa phương, mọi người đã tổ chức tìm kiếm xuyên đêm ở khắp các mương nước, bó cây khô gần chùa Yên Phú, nơi được cho là nữ sinh Hiền mất dấu vết nhưng vẫn không có kết quả. Cũng theo lời kể của người này, tại khu vực đó, đèn đường 3  ngày nay không sáng.

"Đêm qua mọi người tìm khắp mương nước ở cánh đồng, những bó cây nằm trên mương cũng được lật hết lên để tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đoạn đường trước chùa Yên Phú trước đó, đèn đường đã mất điện 3 hôm không sáng", một người đàn ông sinh sống gần chùa Yên Phú chia sẻ.

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng: Đoạn đường mất dấu nữ sinh 3 hôm không có điện-2
Những bó cây trên mương nước đều được lật lên tìm kiếm nhưng cũng không có kết quả

Ngoài ra, qua lời chia sẻ của người phụ nữ kinh doanh gần nơi được cho là có dấu hiệu cuối cùng của nữ sinh Hiền, vào hôm cô mất tích, điện đường không sáng nên camera anh ninh của gia đình chị không thể ghi được bất cứ hình ảnh nào ngoài trời.

Đến trưa 27/10, cơ quan chức năng và người dân tiếp tục tổ chức tìm kiếm nạn nhân dọc tuyến sông Nhuệ và chưa có kết quả. 

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng: Đoạn đường mất dấu nữ sinh 3 hôm không có điện-3

Trước đó, ngày 24/10, lực lượng chức năng huyện Thường Tín tiếp nhận đơn trình báo của gia đình Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) về việc cô bị mất tích, không liên lạc được. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm kiếm, điều tra.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-duong-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-mat-tich-3-hom-khong-co-dien-n-240120.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao