Bất ngờ ngoại hình cao lớn vượt trội của con trai Ly Kute

Theo như bà mẹ trẻ chia sẻ, cậu nhóc mới 5 tuổi thôi nhưng đã cao 1m2 rồi.

Ngày 25/3/2016, Ly Kute hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,4kg và đặt tên thân mật là Khoai Tây. Thông tin hot mom họ Nguyễn "mẹ tròn con vuông" đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. 

Bất ngờ ngoại hình cao lớn vượt trội của con trai Ly Kute-1

Sau khi chia tay tình cũ Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân, tập trung kinh doanh để cho con trai nhỏ một cuộc sống đủ đầy. Ngoài dành thời gian đi du lịch khắp nơi, Khánh Ly cũng thường xuyên đưa con đi lễ chùa để cầu may mắn, bình an.

Thời điểm hiện tại, Khoai Tây đã tròn 5 tuổi. Càng lớn, cậu bé được nhận xét ngày càng đẹp trai, đặc biệt là đôi chân dài.

Bất ngờ ngoại hình cao lớn vượt trội của con trai Ly Kute-2
Bất ngờ ngoại hình cao lớn vượt trội của con trai Ly Kute-3

Trong một chia sẻ mới đây, Ly Kutu tiết lộ Khoai Tây hiện đã có chiều cao 1,2m. Nhìn loạt ảnh do mẹ cậu bé đăng tải, ai cũng phải công nhận bà mẹ này đã chăm con giỏi và khéo như thế nào.

Khoai Tây (5 tuổi) tên thật là Minh, đi học thường được cô giáo gọi Minh Tây. Cậu bé là kết quả của cuộc tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Nhưng cả hai đã chia tay từ khi Ly Kute mang thai.

Bất ngờ ngoại hình cao lớn vượt trội của con trai Ly Kute-4

Chọn cuộc sống mẹ đơn thân, Ly Kute và con trai luôn nhận được tình yêu mến đặc biệt. Từ thuở lọt lòng, cậu bé đã chiếm tình cảm mọi người nhờ sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, mái tóc xoăn tự nhiên trông rất Tây.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Khoai Tây được mẹ nhận xét là người sống tình cảm, ngoan ngoãn, có trách nhiệm và biết quan tâm người khác.

Để có một Khoai Tây như ngày hôm nay, ngoài biết cách nuôi dạy con khéo léo, Ly Kute còn rất chịu đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất cho quý tử.

Bất ngờ ngoại hình cao lớn vượt trội của con trai Ly Kute-5

Ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế, được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-cao-lon-vuot-troi-cua-con-trai-ly-kute-n-254746.html

Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất