Cô gái bất ngờ tìm thấy 'chân ái' chỉ vì 'đội thú cưng lên đầu' chạy dưới mưa

Vì thấy em đội cún cưng lên đầu chạy trông rất dễ thương, đằm thắm nên anh đem lòng... yêu luôn.

Câu chuyện tìm thấy chân ái cuộc đời chỉ vì một hành động "trông rất đằm thắm" của một cô gái vừa chia sẻ gần đây đã gây chú ý. 

Cô gái chia sẻ rằng: Hôm ấy, cô dẫn chó cưng đi dạo trên phố đi bộ thì trời bỗng đổ cơn mưa lớn. Giữa phố phường rộng lớn, cô ôm chó cưng chạy nhanh đi tìm chỗ trú mưa. 

Ban đầu, cô ôm ngang hông chú chó nhưng vì nó quá béo và nặng nên quyết định vác qua đầu để…chạy cho nhanh. Vừa tìm thấy chỗ trú, một anh chàng bất ngờ xuất hiện phía sau, lại gần làm quen, xin số. Nhìn anh chàng hợp gu nên cô thoải mái cho số điện thoại. 

Cô gái bất ngờ tìm thấy chân ái chỉ vì đội thú cưng lên đầu chạy dưới mưa-1
Cô gái đội chó cưng lên đầu chạy tìm chỗ trú mưa. 

Tối hôm ấy, hai người lập tức nhắn tin, trò chuyện cả đêm. Và chỉ sau 1 tháng, cả hai chính thức trở thành một cặp. 

Cho đến nay, đôi trai gái đã yêu nhau khoảng 3 tháng. Nhớ lại ngày đầu tiên gặp gỡ, bạn trai thú nhận: "Vì thấy em vác chó qua đầu chạy trông rất dễ thương, đằm thắm. Nhìn như mấy cô bán bánh rán trên phố cổ mà bánh rán lại là món anh khoái khẩu nên anh tranh thủ luôn". 

Cô gái bất ngờ tìm thấy chân ái chỉ vì đội thú cưng lên đầu chạy dưới mưa-2
Tin nhắn thú nhận tình yêu của anh chàng.

Thực hư của câu chuyện tình đang bỏ ngỏ nhưng vẫn nhanh chóng gây thu hút. Có tới hàng nghìn lượt theo dõi, thích thú. Không ít người bày tỏ niềm tin rằng tình yêu cuộc đời đôi khi xuất hiện từ những hành động "khó đỡ" và trong hoàn cảnh ít ai ngờ tới nhất.

Dân mạng cảm thấy ghen tị, bình luận hài hước: 

- Để tối nay dắt con cún 20kg nhà mình đi dạo rồi bê lên đầu xem có ai trầm trồ và khen mình đằm thắm hay không nào?

- Có khi là thật đấy. Như đứa bạn tôi cũng nhờ nuôi chó mà thoát ế. Cụ thể, nó thường dắt chó xuống chân tòa chung cư cho đi vệ sinh. Hôm ấy, chó của nó thế nào không đeo xích nên chạy đi mất. Một ông anh nhà nuôi chó cái nên có mùi, con chó của bạn tôi cứ ôm chân ông ấy. Thế là sau cảnh ấy, nó và ông ý làm quen nhau và giờ thành một cặp, vui chưa?

- Nước chảy chỗ trũng. Như tôi mà vác chó đi như này khéo dân họ lại đánh sấp mặt vì tưởng trộm chó.

- Người yêu bạn diễn tả hài ghê, dù sao nghe vẫn yêu đấy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-tim-thay-chan-ai-chi-vi-doi-thu-cung-len-dau-chay-mua-n-256983.html

người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao