Người con gái đặc biệt của ca sĩ Long Nhật có nhan sắc đời thường nóng bỏng đến bất ngờ

Ngoài 4 người con ruột, ca sĩ Long Nhật còn có một người con gái nuôi cực xinh đẹp và nóng bỏng.

Tuần qua, ca sĩ Long Nhật bất ngờ trở thành tâm điểm trước nghi án phẫu thuật chuyển giới tính. Trước tin đồn, đại diện của nam ca sĩ 52 tuổi đã lên tiếng phủ nhận. 

Nói về tin đồn, giọng ca Nỗi niềm chỉ chia sẻ: "Hiện tôi đang khá bận, điều kiện thời gian không cho phép nên tôi không thể phát ngôn gì trước lùm xùm chuyển giới. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến truyền thông báo giới, đến khán giả của mình vì đã không hồi đáp kịp thời những ngày qua. Tôi sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này trong vài ngày tới".

Người con gái đặc biệt của ca sĩ Long Nhật có nhan sắc đời thường nóng bỏng đến bất ngờ-1
Ông bố 4 con vốn nổi tiếng với loạt ảnh giả gái xinh như mộng.

Bên cạnh câu chuyện về giới tính chưa có lời giải đáp, người yêu mến còn đặc biệt quan tâm đến con gái nuôi của Long Nhật tên Trúc Chi. Cách đây không lâu, cô gái này đã được nam ca sĩ giới thiệu với truyền thông và công chúng. 

Người con gái đặc biệt của ca sĩ Long Nhật có nhan sắc đời thường nóng bỏng đến bất ngờ-2
Long Nhật và con gái nuôi.

Trúc Chi sinh năm 1995, tại Mỹ Tho. Cô sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt ưa nhìn. Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, Trúc Chi bắt đầu sự nghiệp ca hát từ lúc 6 tuổi trong các đoàn ca nhạc hội chợ thương mại. Năm 2017, cô bắt đầu theo con đường ca hát chuyên nghiệp với các tuyển tập album nhạc bolero.

Có thể nói, từ khi được Long Nhật công khai là con gái nuôi, sự xuất hiện của Trúc Chi trước công chúng thu hút được nhiều chú ý hơn.

Người con gái đặc biệt của ca sĩ Long Nhật có nhan sắc đời thường nóng bỏng đến bất ngờ-3
 Trúc Chi cũng chính là người được Long Nhật đỡ đầu trong hoạt động ca hát.

Trên sân khấu, Trúc Chi thường diện những chiếc đầm dạ hội sang trọng hoặc gắn liền với tà áo dài làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng. Tuy nhiên ngoài đời, cô lại có gu thời trang cực trẻ trung và có phần gợi cảm.

Người con gái đặc biệt của ca sĩ Long Nhật có nhan sắc đời thường nóng bỏng đến bất ngờ-4
Trái với hình ảnh dịu dàng về một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero trên sân khấu...

Người con gái đặc biệt của ca sĩ Long Nhật có nhan sắc đời thường nóng bỏng đến bất ngờ-5
... ngoài đời, Trúc Chi có gu thời trang sành điệu và không kém phần gợi cảm.

Người con gái đặc biệt của ca sĩ Long Nhật có nhan sắc đời thường nóng bỏng đến bất ngờ-6Người con gái đặc biệt của ca sĩ Long Nhật có nhan sắc đời thường nóng bỏng đến bất ngờ-7
Hình ảnh đời thường khác của nữ ca sĩ trẻ.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-truoc-nhan-sac-nong-bong-cua-con-gai-nuoi-long-nhat-n-177611.html

long nhật

Tin tức mới nhất