Vượt tin đồn Long Nhật chuyển giới, Trấn Thành - Hari Won bỗng hot nhất tuần chỉ với tờ giấy khám tâm thần

Đang yên đang lành, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won rủ nhau đi khám tâm thần làm dấy lên nghi ngờ cả hai sắp sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Đi khám tâm thần, Trấn Thành - Hari Won sắp sinh con nhờ khoa học?

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là Trấn Thành - Hari Won. Cách đây vài ngày, vợ chồng nam danh hài bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi khám tâm thần tại Bệnh viện tâm thần TP HCM. Đột nhiên đi khám tâm thần, cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng khó hiểu. 

Vượt tin đồn Long Nhật chuyển giới, Trấn Thành - Hari Won bỗng hot nhất tuần chỉ với tờ giấy khám tâm thần-1
Đang yên đang lành, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đi khám tâm thần. 

Chia sẻ với công chúng, Hari Won tiết lộ vợ chồng cô nhận được kết quả "tâm thần bình thường". Trước lời tâm sự của giọng ca Anh cứ đi đi, khán giả không khỏi bật cười và cho rằng cả hai rảnh rỗi nên mới có hành động lạ như vậy. 

Tuy nhiên, một diễn đàn mạng đặt nghi vấn Trấn Thành - Hari Won đang chuẩn bị thực hiện kế hoạch có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Được biết theo quy định, những ai muốn đăng ký kết hôn với người nước ngoài, hoặc đang hiếm muộn mà muốn thực hiện thụ tinh nhân tạo bắt buộc phải đi khám tâm thần, có sự đồng ý cũng như xác nhận của bệnh viện.

Đối với những cặp đôi sinh sống tại TP HCM, địa chỉ duy nhất có thể chứng thực vấn đề này là Bệnh viện tâm thần TP HCM. Đây cũng chính là địa chỉ mà Trấn Thành - Hari Won thực hiện việc khám bệnh.

Vượt tin đồn Long Nhật chuyển giới, Trấn Thành - Hari Won bỗng hot nhất tuần chỉ với tờ giấy khám tâm thần-2
Việc đi khám tâm thần khiến vợ chồng Trấn Thành vướng tin đồn sinh con bằng khoa học. 

Tin đồn Trấn Thành - Hari Won sắp sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo được cho là chính xác, bởi cả hai đã kết hôn được gần 3 năm. Đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để cặp đôi đình đám làng giải trí lên kế hoạch chào đón con đầu lòng.

Long Nhật chuyển giới ở tuổi 52?

Cũng trong tuần qua, Long Nhật góp mặt trong danh sách những sao Việt có tin đồn hot nhất với nghi án... chuyển giới.

Vượt tin đồn Long Nhật chuyển giới, Trấn Thành - Hari Won bỗng hot nhất tuần chỉ với tờ giấy khám tâm thần-3
Long Nhật vướng nghi án phẫu thuật chuyển giới. 

Theo đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải loạt ảnh trong bệnh viện kèm theo chú thích: "Mình thích thì mình làm thôi". Điều này khiến dư luận bán tín bán nghi giọng ca xứ Huế quyết định chuyển giới.

Cách đây không lâu, giọng ca Tình nghèo có nhau cũng công khai hình ảnh đeo khẩu trang, kính râm và đội mũ kín mít đến trung tâm thẩm mỹ kèm dòng trạng thái: "Lột xác! Điều gì đến cũng phải đến!".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đính kèm biểu tượng cô gái mặc đầm xòe, một bàn tay được sơn sửa. Từ những chi tiết trên, cư dân mạng đồn đại nam ca sĩ muốn "tìm lại chính mình". Chưa kể, anh cũng từng tiết lộ mong muốn... được làm con gái. 

Vượt tin đồn Long Nhật chuyển giới, Trấn Thành - Hari Won bỗng hot nhất tuần chỉ với tờ giấy khám tâm thần-4
Ông bố 4 con vốn nổi tiếng với loạt ảnh giả gái xinh như mộng.

Trước tin đồn Long Nhật phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52, đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. 

Sĩ Thanh - Hạo Đông "yêu lại từ đầu"?

Khép lại tin đồn sao Việt trong tuần qua là cặp đôi Sĩ Thanh - Hạo Đông. Cuối tháng 12/2018, Sĩ Thanh lên tiếng thừa nhận chuyện "đường ai nấy đi" với bạn trai hot boy. Nguyên nhân được nữ ca sĩ đưa ra là cả hai bất đồng quan điểm. 

Dù chia tay nhưng giọng ca Oh my chuối cho biết cô và bạn trai cũ vẫn là bạn. Thi thoảng cả hai vẫn đi ăn và giúp đỡ nhau trong công việc. 

Vượt tin đồn Long Nhật chuyển giới, Trấn Thành - Hari Won bỗng hot nhất tuần chỉ với tờ giấy khám tâm thần-5
Sĩ Thanh bị bắt gặp hẹn hò với Hạo Đông sau chia tay. 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bác sĩ hot boy vui vẻ đứng cùng một cô gái trẻ. Dù che khẩu trang để tránh sự chú ý nhưng qua một phần góc mặt, người hâm mộ nhận định cô gái đứng cạnh Hạo Đông không ai khác ngoài Sĩ Thanh. 

Có thể thấy, Hạo Đông và cô gái được cho là Sĩ Thanh trò chuyện khá thân thiết. Từ đây, người hâm mộ dấy lên nghi ngờ cặp đôi "yêu lại từ đầu". Thế nhưng, không ít ý kiến cho rằng việc cả hai "cha tay vẫn làm bạn" và gặp nhau là điều hết sức bình thường. 

Vượt tin đồn Long Nhật chuyển giới, Trấn Thành - Hari Won bỗng hot nhất tuần chỉ với tờ giấy khám tâm thần-6
Sĩ Thanh và Hạo Đông thuở mặn nồng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-vuot-mat-long-nhat-chi-voi-to-giay-kham-tam-than-n-177549.html

Tin đồn của sao long nhật Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất