Phía sau hào quang showbiz ai ngờ có một Minh Tú giản đơn đến thế

Sự đối lập giữa cuộc sống hàng ngày với hào quang showbiz, những thông điệp ý nghĩa đều được Minh Tú chia sẻ đầy đủ trong đoạn video mới đây.

Sáng 14/11, nhân dịp sinh nhật, Minh Tú chính thức đăng tải clip giới thiệu gửi tới ban tổ chức và người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube riêng. Ở đoạn video dài hơn 3 phút, công chúng có dịp hiểu thêm nhiều điều về nữ người mẫu cá tính này.

Theo đó, Minh Tú tiết lộ mình đang sống độc lập trong một căn hộ nhỏ tại TP.HCM. Cô là người luôn dành tình cảm đặc biệt cho động vật. Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho hay người bạn thân thiết nhất chính là chú chó tên Tỏn. Cô thường mang nó đi bất kỳ đâu có thể.

Người đẹp cho biết ở dải đất hình chữ S, chó - mèo được mọi người rất yêu thích. Chúng trở thành bạn và là thú cưng của rất nhiều gia đình - dù giàu hay nghèo, thành thị hay nông thôn.


Clip Minh Tú giới thiệu về cuộc sống của mình gửi đến Miss Supranational 2018

Phía sau hào quang showbiz ai ngờ có một Minh Tú giản đơn đến thế-1Phía sau hào quang showbiz ai ngờ có một Minh Tú giản đơn đến thế-2
Minh Tú đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2018

Nếu trong làng giải trí Việt, “người mẫu răng thỏ” được nhớ tới với hình ảnh cá tính, sexy, luôn chủ động, cố gắng hết mình trong mọi việc... thì ngoài đời, người đẹp lại ghi điểm nhờ sự giản dị, gần gũi, sống có trước sau...

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam ở Miss Supranational 2018 tâm sự mình may mắn khi có công việc ổn định trong ngành giải trí. Xuất thân từ nghề mẫu khiến Minh Tú có nhiều cơ hội được trình diễn, làm việc với nhiều thương hiệu lớn, nhà thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế. Những điều này giúp người đẹp tích luỹ không ít kinh nghiệm để trở thành HLV The Face Vietnam hay Asia’s Next Top Model.

Phía sau hào quang showbiz ai ngờ có một Minh Tú giản đơn đến thế-3
Cuộc sống thường ngày của Minh Tú rất đơn giản

Ngoài ra, tôi còn thử kinh doanh nho nhỏ với hai sản phẩm là đồ bơi và kính áp tròng. Dù làm việc trong ngành giải trí khá lâu, đời sống thường nhật của tôi vẫn giống như hàng triệu thanh niên khác.

Thế hệ chúng tôi sinh trưởng trong gia đình bình thường, có lý tưởng, hoài bão và cùng nhau phát triển sự nghiệp giữa thời đại thanh bình. Tôi thích chạy xe máy lê la những góc phố, những con đường ở Sài Gòn, gặp gỡ bạn bè, cà phê vỉa hè và thi thoảng có các hoạt động dành cho cộng đồng” - Minh Tú hé lộ về công việc kinh doanh, cuộc sống đời thường và sở thích cá nhân.

Phía sau hào quang showbiz ai ngờ có một Minh Tú giản đơn đến thế-4Phía sau hào quang showbiz ai ngờ có một Minh Tú giản đơn đến thế-5Phía sau hào quang showbiz ai ngờ có một Minh Tú giản đơn đến thế-6
Là người yêu động vật, Minh Tú thương xuyên đưa chú chó Tỏn đi khắp nơi 

Phía sau hào quang showbiz ai ngờ có một Minh Tú giản đơn đến thế-7
Vi vu cùng cún cưng khắp thành phố

Ở phần cuối video, Minh Tú cho hay cô rất vui, tự hào khi được trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018. Bởi lẽ đó là ước mơ của cô từ thuở nhỏ.

“Tôi muốn mang đến cuộc thi hình ảnh một đại diện Việt Nam hiện đại, cá tính và thân thiện. Đấy cũng là cách tôi thể hiện thông điệp về sự đoàn kết thế giới, sự chan hoà giữa các quốc gia, thông qua hình ảnh đại diện của một người phụ nữ Việt Nam chân thành, tự tin và có hoài bão” - người đẹp chốt lại.

Phía sau hào quang showbiz ai ngờ có một Minh Tú giản đơn đến thế-8
Minh Tú sẽ đến Ba Lan vào ngày 8/11 để tham gia cuộc thi này

T.Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-voi-cuoc-song-cua-minh-tu-phia-sau-hao-quang-n-169252.html

Miss Supranational 2018 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao