Bất ngờ với những 'yêu sách' của Tiësto khi trình diễn tại Việt Nam

Một bản "yêu sách" dài 24 trang bao gồm những yêu cầu cá nhân cũng như điều kiện âm thanh, ánh sáng đã được Tiësto gửi tới BTC Việt Nam.

Trong tháng 12 tới đây, các raver Hà thành sẽ được thưởng thức một đại nhạc hội EDM với sự tham gia của các DJ quốc tế đình đám tại SVĐ Mỹ Đình.

Ngôi sao lớn nhất trong đại nhạc hội EDM lần này chính là Tiësto - cái tên khuynh đảo làng nhạc điện tử thế giới. Anh đã giành vị trí DJ số 1 thế giới do tạp chí DJMag bình chọn trong 3 năm liên tiếp (từ 2002 đến 2004). 

Bất ngờ với những yêu sách của Tiësto khi trình diễn tại Việt Nam-1

Trong sự nghiệp của mình, Tiësto cũng chưa bao giờ nằm ngoài Top 5. Anh được xem là tượng đài của làng nhạc EDM và đã tạo cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ, trong đó có cả những cái tên DJ hot nhất hiện nay như Hardwell hay Martin Garrix.

Bất ngờ với những yêu sách của Tiësto khi trình diễn tại Việt Nam-2

Đồng hành cùng Tiësto trong lần sang Việt Nam này còn có DJ R3hab - người hai năm liên tiếp giành vị trí thứ 21 trong Top 100 DJMag. Anh từng hợp tác với nhiều DJ đình đám như Martin Garrix, Dimitri Vegas, David Guetta... R3hab để lại dấu ấn với các bản hit Mrkrstft, Get Up (cùng với Ciara), Phoenix...

Đơn vị tổ chức phía Việt Nam tiết lộ rằng, để mời được Tiesto trở lại Việt Nam là một việc khá khó khăn. Hơn nữa, sự kiện EDM diễn ra vào thứ Bảy, được coi là giờ diễn vàng đối với các nghệ sĩ quốc tế nên khá vất vả khi mời được dàn nghệ sĩ quốc tế tên tuổi quy tụ vào ngày này. 


"Secrets" - Tiësto & KSHMR feat. Vassy, MV đạt gần 200 triệu lượt xem trên Youtube

Không chỉ có vậy, Hà Nội may mắn trở thành một trong hai thành phố duy nhất được huyền thoại Tiësto lựa chọn làm điểm dừng chân tại Châu Á, bên cạnh thành phố Jakarta - Indonesia cùng trong tháng 12 năm 2017. 

Huyền thoại EDM thế giới từng bày tỏ tình cảm đặc biệt của bản thân với khán giả Việt Nam: “Thật tuyệt vời khi phía dưới sân khấu là đám đông cuồng nhiệt và tập trung 100% thưởng thức âm nhạc của bạn. Cảm ơn khán giả Việt Nam đã đem lại cho tôi trải nghiệm tuyệt vời và khó quên ấy.” 

Bất ngờ với những yêu sách của Tiësto khi trình diễn tại Việt Nam-3

Trước một sự kiện lớn như vậy, phía Tiësto đã gửi cho BTC Việt Nam bản "yêu sách" dài 24 trang với những điều khoản khá thú vị như: phải chuẩn bị một chiếc máy Play Station trong phòng riêng của Tiësto bởi anh thích chơi điện tử trước mỗi buổi diễn. DJ người Hà Lan còn yêu cầu chuẩn bị 4 đôi tất trắng thuộc nhãn hiệu mà anh yêu thích phòng trường hợp tất bị bẩn trong quá trình diễn ra đêm nhạc.

Ngoài những yêu cầu cá nhân của phía Tiësto, đơn vị chủ nhà còn cam kết về chất lượng âm thanh, ánh sáng, sân khấu độc đáo nhất trong các lễ hội EDM đã từng tổ chức tại Việt Nam. 

"Chúng tôi đầu tư vào hệ thống âm thanh với các thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ, sân khấu thiết kế theo hình con ong độc đáo, đội ngũ sản xuất chương trình tốt nhất từ trước tới nay. Tôi hy vọng chương trình lần này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của EDM Việt Nam", anh Nguyễn Việt Anh - đại diện BTC tiết lộ.

Bất ngờ với những yêu sách của Tiësto khi trình diễn tại Việt Nam-4

Tiësto tên thật là Tijs Michiel Verwest, sinh năm 1969 tại Hà Lan. Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, anh khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt thành tích: đứng đầu bảng xếp hạng Top DJ Mag ba năm liền (từ năm 2002 đến 2004), giải thưởng Grammy cho bản mix ca khúc All of me của John Legend vào năm 2015... 

Tiësto là DJ đầu tiên thể hiện màn trình diễn solo kéo dài sáu tiếng liên tục trong buổi diễn mang tên Tiësto Solo tại thành phố Amsterdam, Hà Lan năm 2002.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tiësto EDM sao quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao