Bắt nhóm thanh niên dùng kiếm truy sát nhau ở bệnh viện

Biết đối phương đến bệnh viện băng vết thương, thanh niên 24 tuổi cùng người trong nhóm mang kiếm đến truy tìm. Khi đến nơi, họ bị nhóm đối phương phản ứng rồi chém nhau loạn xạ.



Ngày 12/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai), cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 10 thanh niên dùng kiếm đuổi chém nhau tại Bệnh viện Đa khoa Xuân Lộc để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

 


Thanh niên cầm kiếm tham gia truy sát tại Bệnh viện Xuân Lộc. Ảnh cắt từ clip.


Những người liên quan vụ việc gồm Lê Quốc Sơn (35 tuổi), Lê Quốc Sáu (31 tuổi), Huỳnh Quang Vũ (24 tuổi), Nguyễn Văn Ngọc Anh (23 tuổi), Nguyễn Trường Sơn (19 tuổi), Lê Quốc Tiến (32 tuổi), Lê Hoài Bắc (18 tuổi), Nguyễn Hữu Dương (21 tuổi), Nguyễn Duy Phương (22 tuổi) và Danh Thành Danh (19 tuổi) đều ngụ tỉnh Đồng Nai.

Trong vụ này, hai em Đỗ Đức Thắng, Mai Gia Bảo tham gia gây rối nhưng chưa đủ 16 tuổi nên công an xử lý sau.

Theo công an, chiều 23/10 nhóm của Lê Quốc Sơn, Lê Quốc Sáu đến ăn nhậu tại quán ở xã Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc). Tại đây, họ xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát với nhóm của Huỳnh Quang Vũ. Trong lúc ẩu đả, Sơn và Sáu bị thương, phải đến bệnh viện đa khoa Xuân Lộc băng bó.

Biết đối phương ở bệnh viện, Vũ gọi những người trong nhóm cầm dao, kiếm đến truy tìm. Lúc này, Sơn biết sự việc nên gọi nhóm mình mang theo dao, rựa, đến tương trợ.

Đến 16h30 cùng ngày, Vũ cùng một người khác vào phòng cấp cứu để đánh đối phương thì bị Sơn và Sáu dùng dao đuổi chém. Lúc này, những người trong hai nhóm kéo ra khu vực sân bệnh viện rồi lao vào chém nhau loạn xạ.

Thấy vậy, bệnh nhân, bác sĩ tại bệnh viện sợ hãi, bỏ chạy tán loạn. Lực lượng bảo vệ đến can ngăn thì bị một số người cầm dao dọa chém. Một lúc sau, hai nhóm thanh niên thấy công an đến nên rời khỏi khu vực.


 Hai nhóm thanh niên đâm chém ở bệnh viện: Hai nhóm thanh niên dùng dao, kiếm rượt chém nhau loạn xạ ở bệnh viện huyện Xuân Lộc (Đồng Nai).


Theo Zing


nhóm côn đồ đánh nhau truy sát đánh nhau

Tin tức mới nhất