Nhóm côn đồ tấn công dã man cả gia đình du khách người Anh bất tỉnh

(2Sao) - Một cặp vợ chồng người Anh cùng cậu con trai đã bị nhóm côn đồ tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Thái Lan đánh hội đồng dẫn tới bất tỉnh.

Vào dịp lễ mừng Năm mới của người Thái Lan vừa qua, một nhóm côn đồ đã vô cớ hành hung cặp vợ chồng người Anh cùng cậu con trai. Một nhân chứng cho biết, nhóm côn đồ gồm những thanh niên trẻ tuổi đã cố tình làm loạn tại khu vực có rất nhiều khách du lịch khi tất cả mọi người đang cùng hòa mình vào trò chơi té nước mừng Năm mới Songkran.


 Đoạn video ghi lại cảnh 3 du khách người Anh bị nhóm côn đồ Thái Lan đánh bất tỉnh.

Bị đánh bất ngờ, 3 du khách trên chỉ biết nằm soài trên đường, trong khi đó, nhóm người kia dần biến mất trong đám đông. Hoảng sợ trước cảnh tượng đó, một người dân đã chạy tới để can ngăn: "Tôi đi sau họ chỉ vài bước chân. Bất chợt, nhóm thanh niên đấm thẳng vào mặt người phụ nữ 65 tuổi. Người đàn ông và con trai họ cũng bị đánh rất dã man. Lúc nhìn thấy cảnh tượng đó, tôi đã chạy tới để can ngăn nhưng rồi cũng bị họ đánh. Chẳng ai (ngoại trừ tôi) đến giúp đỡ họ cả. Cả ba người bọn họ đều đã phải nhập viện, còn tôi thì cũng phải tìm gặp bác sĩ nha khoa".


 3 du khách nằm soài dưới đất















 Những hình ảnh ghi lại cảnh nhóm du khách bị đánh trên đường phố Thái Lan

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đang sử dụng các video do CCTV quay lại để điều tra vụ việc đồng thời tìm kiếm những người đã tấn công gia đình du khách người Anh. Vì nhóm thanh niên gây án rất hung hãn nên gia đình này mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ sự việc và trừng trị những đối tượng liên quan.

Theo báo chí Thái Lan, hiện, 2 nghi phạm đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, 2 nam thanh niên khác vẫn đang bị truy lùng.

T.B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao