Bắt nóng kẻ khống chế con tin suốt 6 giờ trong quán Internet

Sau hơn 6 giờ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã giải cứu con tin thành công, bắt giữ được đối tượng dùng dao khống chế thiếu niên 14 tuổi.

Đến khoảng 21h tối 7.10, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) mới bắt giữ được Nguyễn Ngọc Phương (SN 1991, ngụ khối 12, phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột).

Phương là đối tượng đã khống chế một thiếu niên 14 tuổi vào chiều cùng ngày và cố thủ trong quán Internet ở số 172, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân An.

bat nong ke khong che con tin suot 6 gio trong quan internet hinh anh 1
Đối tượng Phương bị bắt giữ, đưa về cơ quan công an để điều tra.

Theo người dân xung quanh, sau khi vào tiệm Internet để chơi, bất ngờ Phương dùng dao khống chế một thiếu niên và kéo vào phòng kín cố thủ bên trong. Ngay sau đó, đối tượng này đã yêu cầu tất cả mọi người rời khỏi tiệm Internet, đồng thời đòi cung cấp 1 gói thuốc lá, 10 ổ bánh mì và 1 khẩu súng.

Thời điểm này, Phương có nhiều biểu hiện bất thường, nghi bị "ngáo đá".

bat nong ke khong che con tin suot 6 gio trong quan internet hinh anh 2
Người dân tập trung theo dõi tại hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phong tỏa hiện trường, vận động đối tượng. Tuy nhiên, đối tượng vẫn ngoan cố gí dao vào cổ con tin khống chế.

Sau nhiều giờ thuyết phục bất thành, được sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột, lực lượng tác chiến đã dùng các biện pháp nghiệp vụ, đột nhập, dùng hơi cay khống chế, thu giữ hung khí và bắt đối tượng, giải cứu con tin an toàn.

Hiện đối tượng đang bị Công an TP.Buôn Ma Thuột tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất