Bầu 8 tháng nhà chồng còn mang cả ổ tằm vào trong phòng, con dâu phản kháng thì bị nói câu tím mặt

Tình huống oái oăm xảy ra trong chính căn phòng của mình khiến cô con dâu cảm thấy đời thật bất hạnh sau khi lấy chồng.

Lấy chồng, không phải ai cũng may mắn tìm được một người đàn ông yêu thương mình hết lòng hết dạ, tâm lý và hiểu mình. Tìm được gia đình chồng chu đáo, tốt bụng, bố mẹ chồng yêu quý như con gái thì lại càng khó hơn. Vậy nên trên khắp các diễn đàn, không ít câu chuyện đau khổ về cuộc sống khi ở chung nhà chồng. Cô gái dưới đây là một ví dụ điển hình.

Lấy chồng, mang bầu 8 tháng nhưng bố chồng lại mang cả ổ tằm (vì nhà nuôi tằm) vào trong phòng của con dâu. Mùi phân của tằm thải ra khiến cô khó chịu vô cùng. Bực tức cô có nói mấy câu phản kháng nhưng không ngờ bị bố chồng nói lại "Vậy lúc con cái nó đi ngoài thì mùi không giống vậy à?" làm cô chết lặng. 

Đã thế, cô còn kể rằng chồng không quan tâm, chăm sóc gì cô, mọi sự anh nghe theo bố mẹ mình nên không hề mảy may lo lắng cho vợ. Về làm dâu nhưng nấu bữa cơm nào cũng bị chê, làm gì cũng bị nhắc, người trong nhà chưa từng có một sắc mặt tốt với cô.

Câu chuyện đăng tải vài giờ đã thu hút hơn 16k lượt like và bình luận của dân mạng. Kèm theo đó là hình ảnh nong tằm la liệt dưới sàn nhà khiến nhiều người bức xúc: 

Bầu 8 tháng nhà chồng còn mang cả ổ tằm vào trong phòng, con dâu phản kháng thì bị nói câu tím mặt-1

"Em bầu tháng thứ 8, nhà chồng bảo phòng rộng nên cho cái đống này vào phòng em. Nhà bác nào từng nuôi thì biết ạ. Mùi của nó nồng như thế nào. Em bảo mùi không ngủ được bố chồng bảo: "Mai sau con đi ngoài ra không mùi à "... Về làm dâu chả được ăn bữa nào tử tế, nấu gì cũng chê, mua rau về nấu thì bảo nhà đầy rau mua làm gì (nguyên rau ngót)...

Thèm gì cũng chả được ăn. Chồng thì thờ ơ không quan tâm. Bố chồng mặt lúc nào cũng hằm hằm ngồi ăn cơm không bữa nào không chê hết cái nọ đến cái kia. Mua thịt lợn thì không cho mua, bảo nhà mình nuôi lợn sợ dịch nọ kia, cá thì chê không ra gì... Bữa nào cũng lạc đậu trứng... Thực sự em chán lắm rồi các chị ạ, các chị bảo em nên làm sao đây!".

Bầu 8 tháng nhà chồng còn mang cả ổ tằm vào trong phòng, con dâu phản kháng thì bị nói câu tím mặt-2
Tằm mang cả vào phòng cô con dâu đang bầu 8 tháng (Ảnh Beat)

Câu chuyện của cô gái khiến dân mạng chú ý, đa số mọi người đều đưa ra lời khuyên rằng cô nên quyết đoán một lần nói rõ ngọn ngành với chồng. Hoặc không thì chuyển ra ngoài ở riêng, đó là cách tốt nhất để dung hòa mọi việc. Nhiều người bày kế "trị" ông chồng vô tâm cho cô vợ để anh ta biết sợ và biết sai:

- Đêm đêm thức thả vài con lên cho chúng nó nô đùa với chồng

- Thế bạn lại cho cái đống này vào chảo chiên giòn cho cả nhà chồng ăn, tốn cơm phải biết

- Tối tối bốc 1 bọc tằm đem vứt ra bờ rào. Bao giờ hết thì bảo bố chồng là con nghén quá nhà không có thịt ăn nên con toàn bốc tằm ăn

- Nhà mình có nhiều lá chanh lắm, cần số lượng lớn thì liên hệ nhé. Giá cả thích hợp cho món rang thêm đậm đà

Đúng là không thể đùa được với dân mạng. Những lời khuyên vô cùng hài hước nhưng cũng có vẻ hợp lý. Có những lúc chồng không tâm lý, nhà chồng không hợp ý thì phải nghĩ ra những cách thật hiệu quả thay vì suốt ngày ngồi than vãn nghĩ chuyện ly hôn.

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bau-8-thang-nha-chong-con-mang-ca-o-tam-vao-trong-phong-n-236929.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất