Bầu bí sắp đẻ, MC đình đám VTV bất ngờ nôn ra máu

MC Xuân Anh khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe cô khi đang bầu bí.

MC/BTV Nguyễn Xuân Anh đang trải qua những ngày tháng thai kì gian nan. Trên trang cá nhân, "cô gái thời tiết" mới đây khiến mọi người không khỏi lo lắng khi tiết lộ về tình trạng sức khỏe bản thân.

"Chưa gặp mẹ bầu nào mà dính lắm vấn đề như thế. Đêm hôm khô mũi xong trôi xuống họng một cục máu mà tưởng đờm. Hổ con của mẹ tiếp sức mạnh cho mẹ cố gắng nhé", Xuân Anh tâm sự.

Bầu bí sắp đẻ, MC đình đám VTV bất ngờ nôn ra máu-1
Xuân Anh nôn ra máu khi đang bầu bí.

Rất nhiều người gửi lời động viên, khuyên nữ MC nhà đài nên đi khám. Đáp lại, cô cho biết đã hỏi bác sĩ nhưng họ bảo không cần, nhắc nhở Xuân Anh theo dõi thêm.

Vài ngày trước, MC Cuộc Sống Thường Ngày được bác sĩ khuyên cần bổ sung thêm sữa bầu vì hiện tại em bé hơi nhỏ so với tuổi thai kỳ cần đạt.

Bầu bí sắp đẻ, MC đình đám VTV bất ngờ nôn ra máu-2
Mọi người chúc mẹ con Xuân Anh luôn mạnh khỏe.

Kể từ khi bầu bí, Xuân Anh gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe. Nữ MC liên tục ốm đau, khó thở, ăn uống khó tiêu,...

"Lúc bầu bí dặt dẹo ốm đau đến thở không nổi, chỉ muốn tâm trạng thoải mái, tránh xa xô bồ, không thích đụng chạm, mọi đúng sai trên trần đời này chẳng muốn phân bua cãi vã, cũng không muốn gặp áp lực.

Thì ra ngoài những giây phút tuyệt vời khi thấy con đạp, nghe tim thai, nhìn mặt con,… làm mẹ bầu vất vả đến vậy. Tâm tính nhạy cảm, thường xuyên lo lắng, chưa kể nửa cuối chặng nặng nề hơn hẳn, bàn chân sưng, đứng 5 phút thôi là tê dại.

Bụng chướng ăn uống khó tiêu, khó thở. Đêm nằm ngủ thì chuột rút bó cơ, rồi tê bì tay chân. Ốm trận nào ho đến đau bụng trận ấy", cô kể.

Bầu bí sắp đẻ, MC đình đám VTV bất ngờ nôn ra máu-3
Nữ MC liên tục gặp vấn để sức khỏe trong thời gian thai kỳ.

Dù phải trải qua những vất vả khi mang bầu, ốm nghén nhưng Xuân Anh luôn cảm thấy hạnh phúc vì có chồng tâm lý, luôn bên cạnh động viên, chăm sóc từng ly từng tí.

"Nhiều lúc thấy anh chăm sóc tận tình mà tôi cảm động đến phát khóc. Ngày nào anh cũng mát xa, xoa kem chống rạn cho tôi. Việc nhà anh cũng làm hết mọi thứ. Anh còn gội đầu cho tôi. Ngoài bố mẹ, tôi thấy chỉ có anh là yêu thương mình đến vậy", nữ MC tâm sự.

Bầu bí sắp đẻ, MC đình đám VTV bất ngờ nôn ra máu-4
Cặp đôi rất hạnh phúc khi biết có con.

Xuân Anh đã đi được hơn nửa chặng đường thai kỳ. Để đảm bảo sức khỏe, nữ MC đã tạm dừng lên sóng truyền hình, chỉ có mặt trên bản tin livestream trên fanpage Dự Báo Thời Tiết VTV.

Tháng 7/2021, Xuân Anh được bạn trai tên Ngọc Quỳnh cầu hôn. Ngày 22/9 cùng năm, nữ MC sinh năm 1992 tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu ngay khi Hà Nội có quyết định nới lỏng giãn cách.

Bầu bí sắp đẻ, MC đình đám VTV bất ngờ nôn ra máu-5
Xuân Anh được ông xã yêu chiều hết mực.

Trước khi tiến tới hôn nhân, họ đã có 1 năm yêu đương và tìm hiểu. 

Sau thời gian về chung nhà, tối 21/4/2022 nữ MC hào hứng thông báo tin vui đã mang thai. Con đầu lòng cặp đôi là một bé gái.

Trước đó, Xuân Anh đã có những lời nhắn nhủ xúc động đến ái nữ sắp chào đời.

Bầu bí sắp đẻ, MC đình đám VTV bất ngờ nôn ra máu-6

"Con gái à!  Mong con sẽ gặp đúng người. Một người tử tế, vì yêu con, thương chính những điều xù xì nhất của con, mà sẵn sàng đối đầu thử thách.

Mong người ấy sẽ sẵn sàng học làm đầu bếp thượng hạng, trở thành bác sĩ gia đình, diễn viên tấu hài, chuyên gia tư vấn tài chính, bác tài vạn dặm,… của riêng con, như bố Quỳnh của riêng mẹ. Bên họ, con sẽ ngày càng xinh đẹp như mẹ nè.

Và con hãy là người tử tế biết điều, biết yêu thương, biết trân trọng, nâng niu ngọn lửa gia đình. Cuộc sống của 2 đứa, sẽ tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Đừng yêu một người đến với con vì những thứ bề ngoài xinh đẹp mượt mà. Rồi con cũng già đi, có những lúc bầu bí hoặc ốm đau bết bát, họ có thể bỏ con để tới với người mới trẻ trung mơn mởn hơn".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bau-bi-sap-de-mc-xuan-anh-bat-ngo-non-ra-mau-n-316571.html

Nguyễn Xuân Anh

Tin tức mới nhất