MC Quỳnh Chi ngày càng đổi khác sau 2 năm phẫu thuật trị ung thư

Bước vào tuổi 32 nhưng nhan sắc của MC Quỳnh Chi đúng là không đùa được đâu.

MC Quỳnh Chi (SN 1990) từng nổi tiếng trong giới trẻ Việt nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng cách dẫn dắt duyên dáng, tự tin. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định kết hôn cùng Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền.

MC Quỳnh Chi ngày càng đổi khác sau 2 năm phẫu thuật trị ung thư-1

Những cuộc hôn nhân ấy cũng chỉ kéo dài vài năm, sau đó cả 2 đã ly hôn khi có với nhau một bé trai tên Gia Phúc. Hiện cậu nhóc đang sống cùng bố và bà nội ở Mỹ trong khi Quỳnh Chi làm việc tại TP.HCM.

Mới đây, nhân dịp con trai đón tuổi mới, hot mom Sài thành đã lặn lội sang xứ cờ hoa để thăm con. Tại đây, ngoài khoe ảnh sinh nhật ấm cúng bên quý tử, nữ MC cũng chẳng ngại show thêm vài bức hình về bản thân.

MC Quỳnh Chi ngày càng đổi khác sau 2 năm phẫu thuật trị ung thư-2MC Quỳnh Chi ngày càng đổi khác sau 2 năm phẫu thuật trị ung thư-3

Trong hình, Quỳnh Chi để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng, selfie chụp ảnh. Chỉ vài khoảnh khắc ấy thôi nhưng mẹ một con đã khoe trọn làn da mịn màng, trắng sáng và đôi mắt hút hồn.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều chị em ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng đằm thắm của hot mom.

MC Quỳnh Chi ngày càng đổi khác sau 2 năm phẫu thuật trị ung thư-4

Nhìn Quỳnh Chi thời điểm hiện tại, netizen bày tỏ vui mừng thay bởi cách đây gần 2 năm, cô từng bị ung thư tuyến giáp và phải phẫu thuật.

Khi ấy, nữ MC tiết lộ đi khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bản thân có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang xâm lấn mạch máu. Để chữa bệnh, cô phải lên bàn mổ.

MC Quỳnh Chi ngày càng đổi khác sau 2 năm phẫu thuật trị ung thư-5
MC Quỳnh Chi khoe vết sẹo ở cổ sau ca phẫu thuật vì ung thư tuyến giáp.

"Giờ tôi có cái sẹo như phim 'Vượt Ngục' nè mọi người. Ngầu không? Má tôi mới bôi nghệ cho để mau mờ sẹo", lời chia sẻ kèm theo hình ảnh mới nhất của nữ MC.

Vì không muốn mọi người lo lắng nên cô không chia sẻ nhiều về vết thương cũng như quá trình hồi phục sức khỏe.

MC Quỳnh Chi ngày càng đổi khác sau 2 năm phẫu thuật trị ung thư-6

"Ngoài làm nghệ thuật, tôi kinh doanh nhiều trong lĩnh vực bất động sản, chứng khoán. Vì vậy, tôi được rèn luyện trong môi trường áp lực và luôn tiềm ẩn rủi ro. Do đó, khi đối mặt với vấn đề về sức khỏe, tôi vẫn giữ thói quen cố hữu là bình tĩnh.

Lúc nhận kết quả sinh thiết là ung thư, tôi bước ra xe bình thường. Tôi nhờ tài xế bật wifi và việc đầu tiên là 'search' cụm từ ung thư tuyến giáp trên Internet.

MC Quỳnh Chi ngày càng đổi khác sau 2 năm phẫu thuật trị ung thư-7

Sau khi đọc thông tin, tôi cảm thấy rất lạc quan. Tiếp đó, tôi gọi những người bạn làm bác sĩ để hỏi thêm về căn bệnh. Tôi không khám một nơi mà nhiều nơi vì muốn lắng nghe nhiều ý kiến. Tôi còn mua cả sách về đọc.

Sau đó, tôi cân nhắc rất nhiều rồi mới quyết định phẫu thuật ở đâu, khi nào và do ai thực hiện. Chữa bệnh với tôi cũng như một lộ trình trong kinh doanh vậy.

Từ khi phát hiện bệnh, tôi chỉ khóc một lần, lúc trước khi phẫu thuật vì sợ mổ thôi. Nhưng tới lúc chụp thuốc mê, tôi ngủ rồi. Sau hai tiếng, tôi tỉnh dậy, tôi lại cầm điện thoại giải quyết công việc như bình thường", nữ MC chia sẻ quá trình phục hồi bệnh tật trên tờ Zing.vn.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quynh-chi-show-can-nhan-sac-sau-2-nam-phau-thuat-vi-ung-thu-n-316315.html

MC Quỳnh Chi ung thư

Tin tức mới nhất