Chả cần phải ra mặt, BB Trần khiến người xem cười bò khi tiết lộ cách trừng trị antifan cực 'độc'

Không hổ danh "thánh lầy" nên cách xử lý antifan của BB Trần cũng rất đặc biệt.

Là đàn em "sinh sau đẻ muộn" hơn Trường Giang, Trấn Thành ở làng hài Việt nhưng BB Trần đã có một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Ngoài sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 1,3 triệu người theo dõi, fanpage của diễn viên hài họ Trần cũng có lượng người hâm mộ đông đảo.


Cách xử lý antifan cực hài của BB Trần (nguồn: Star Talk).

Bởi vậy, bên cạnh những người yêu mến, anh cũng có không ít antifan ngày đêm chờ đợi sơ hở để "bóc phốt". Nên trong lần tham dự fanmeeting của Khả Như, BB Trần đã bày cách cho bạn diễn cách dằn mặt những người có ý đồ xấu với mình.

Cụ thể, nhận được câu hỏi về cách ứng xử như thế nào khi gặp antifan trên mạng xã hội, nếu Khả Như chọn cách "làm ngơ" thì chàng diễn viên hài lại tiết lộ một chiêu thức đáng gờm hơn chính là "chơi ngải".

Chả cần phải ra mặt, BB Trần khiến người xem cười bò khi tiết lộ cách trừng trị antifan cực độc-1

Ai cũng biết đây chỉ là câu nói bông đùa của BB Trần với các fan chứ không hề có ý xấu. Ngay sau đó, BB Trần chia sẻ từng gặp rất nhiều bình luận "khẩu nghiệp" trên mạng xã hội. Và việc anh làm khi đó là chụp lại màn hình rồi đăng tải lên trang cá nhân. Điều này sẽ giúp những người có quan điểm đối lập phản biện lại các antifan.

Ngay khi xuất hiện, ở phần bình luận, không ít người bật cười và khẳng định BB Trần không hổ danh "thánh lầy" nên cách xử lý antifan cũng thật đặc biệt.

T.H
Theo Vietnamnet


BB Trần

Tin tức mới nhất